Đang tải...

[Spam] Đi cầu máu chảy có phải triệu chứng bệnh trĩ? và các phương pháp giải quyết

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi vannha11762, 12/11/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 New Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đi tiêu xong thường có cảm xúc phân còn ứ đọng trong lõi . ko uống dược phẩm nhưng ít ngày sau thì tự hết . Vậy có đúng tôi bị viêm đại tràng không ? Bên cạnh đó sau khi sinh ( tôi sinh bằng cách phẩu thuật , bé 6 ,6 kg ) nhiều lúc đi ngoài bị đau rát và ra máu tươi cho dù không bị đại tiện khó khăn , vậy có phải tôi bị bệnh trĩ không và nếu bị bệnh lòi dom thì phẫu thuật trĩ bao nhiêu tiền? Xin BS. trả lời chế độ cách sống và sử dụng thuốc để ứng phó cơ thể . Tôi xin chân thành biết ơn . (Phạm Thị Loan 38 tuổi – Long An )
    giải đáp :
    đại tiện chảy máu là triệu chứng của rất nhiều loại bệnh ở đường ăn uống , nếu bạn đi đại tiện ra máu đỏ tươi thì bình thường là loại bệnh ở hậu môn đại tràng , thường gặp nhất là bệnh lòi dom , polyp trực tràng
    [​IMG]
    Bạn không cho biết : số lượng máu , mầu sắc lúc máu chảy là ra sao , mỗi lần đi tiêu hoặc chỉ lâu lâu mới hiện diện tình hình này. chảy máu ra từ bao tử thường thì mầu đen vì đã đi qua nhiều thời điểm tiêu hóa.
    Máu đỏ là từ phần dưới của lõi già , căn nguyên có khả năng là đại tiện khó khăn , trĩ , viêm nhiễm ruột , bướu thịt lõi.
    Dù thế để nắm bắt không sai thì bạn nên đi gặp thầy thuốc ở phòng khám chuyên khoa hậu môn để được soi trực tràng Đoán bệnh. Bạn nên đi gặp thầy thuốc bác sỹ về tiêu hóa để thử phân , làm nội soi khám xét lõi già. Sau lúc nắm bắt bệnh thì mới chữa chạy tùy theo căn nguyên tạo thành ra máu.
    Bên cạnh đó , bạn cần ăn uống nhiều hoa quả … để có vitamin , giảm thiểu đại tiện khó khăn , uống nước nhiều và di chuyển sức khoẻ. ít di chuyển cũng làm đi cầu ngưng trệ đấy.
     

Chia sẻ trang này