Đang tải...

[Quảng cáo] địa chỉ bán bồn tắm đứng chính hãng giá tốt

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi bontam, 7/9/16.

  1. bontam

    bontam New Member

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Việc sử dụng bồn tắm đứng được coi là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp cho phòng tắm luôn khô ráo và sạch sẽ. Không những thế, lắp đặt một chiếc bồn tắm đứng cho phòng tắm sẽ giúp không gian phòng tắm sang trọng hơn rất nhiều. Thị trường hiện nay rất đa dạng với các mẫu bồn tắm đứng nhập khẩu, bồn tắm đứng liên doanh,… việc chọn mua một mẫu đã khó còn cần phải tìm được Địa chỉ bán bồn tắm tại Hà Nội giá rẻ nhất nhưng phải uy tín và tin cậy, điều đó cũng là một bài toán khó đối với nhiều gia đình đang có nhu cầu sắm một mẫu phòng tắm đứng.

    [​IMG]





    Nằm trong danh sách đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu uy tín hiện có mặt trên thị trường, Bếp Nam Anh , website giới thiệu sản phẩm là phongtamxonghoi.com cung cấp các sản phẩm bồn tắm đứng chính hãng, chất lượng tốt, chế độ hậu mãi tốt và cam kết giá Bồn tắm đứng rẻ nhất Hà Nội và Sài Gòn. Đến với Bếp Nam Anh, quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận đại lý, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đảm bảo những sản phẩm mà Bếp Nam Anh phân phối đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Hơn nữa, mỗi sản phẩm mà Bếp Nam Anh xuất cho quý khách hàng đều có kèm theo phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt đảm bảo quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành tốt nhất của hãng và có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

    Ngoài ra, đến với Bếp Nam Anh quý khách có cơ hội mua hàng với giá ưu đãi nhất như chiết khấu tiền mặt, tặng ngay quà tặng trị giá lớn nhất, được tư vấn, vận chuyển, lắp đặt tại nhà trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một vài model bồn tắm vách kính đứng hiện đang được chọn nhiều hiện nay kèm theo giá niêm yết của sản phẩm tại Bếp Nam Anh:

    Thứ nhất, Bồn tắm đứng Govern LV 91P


    chất liệu đế Acrylic ngọc trai, kính màu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, giá được chào bán tại Nam Anh là 11.200.000 vnđ. Kiểu dáng của bồn tắm đứng Govern LV 91P:



    [​IMG]




    Đứng ở vị trí thứ hai vẫn là một trong những mẫu bồn tắm đứng Govern model JS 8082, kiểu đặt góc kích thước: 900 x 900 x 1950 mm. có đế làm từ nhựa Acrylic màu trắng sứ cao cấp phù hợp với màu của các thiết bị vệ sinh khác như bệt toilet, hay chậu lavabo. Giá được chào bán tại Bếp Nam Anh là: 6.600.000 vnđ.


    Tiếp theo phải kể đến là buồng tắm đứng Appollo Super3, cũng có kích thước 900 x 900 mm nhưng bồn tắm đứng Appollo này có phần kính chắn phía trên được làm từ kính pha sợi thủy tinh màu đục. Giá bán Bếp Nam Anh là 5.500.000 vnđ.


    Hai vị trí thứ 4 và thứ 5 là bồn tắm Brother và của Fantiny, sản phẩm của hai thương hiệu này được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại trong nước.


    Quý khách có thể đến các showroom gần nhất để trải nghiệm thực tế về sản phẩm và được các nhân viên tư vấn một cách tốt nhất. Hoặc quý khách có thể gọi đến các số hotline của chúng tôi để được cập nhật về giá và chương trình quà tặng hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này