Đang tải...

[Spam] Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM đáng tin cậy

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nguyennam96, 12/5/18.

  1. nguyennam96

    nguyennam96 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài cố gắng trong quá trình học tập, thì địa chỉ tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là một điều kiện tiên quyết giúp thí sinh trở thành một Dược sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.
    [​IMG]
    Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018
    Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM đáng tin cậy
    Dược học được xem là một trong những ngành mũi nhọn của ngành Y tế và đang rất phát triển không chỉ trên thế giới và ở Việt Nam cũng vậy. Thế nhưng nguồn nhân lực ngành Dược hiện nay lại đang hết sức khan hiếm và cần được bổ sung thêm. Bên cạnh đó, có nhiều bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và có nguyện vọng học lên Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM để nâng cao vốn kiến thức cho mình cũng như cơ hội việc làm trong tương lai. Chính những lý do này mà việc lựa chọn học Cao đẳng Dược TPHCM hệ đào tạo Liên thông là rất đúng đắn trước bao nhiêu cơ hội đang chờ đón bạn.

    Sinh viên theo học tại Cao đẳng Y Dược TPHCM sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp. Bởi nhà trường có đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề sẽ truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sinh viên trước khi ra trường, đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng và xã hội. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược và có thể đi làm ngay ở bệnh viện, phòng khám hay các cơ sở y tế…
    Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 gồm giấy tờ gì?
    Sau khi đáp ứng đủ điều kiện trên của Cao đẳng Y Dược TPHCM, các thí sinh phải chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau:

    • 01 Phiếu đăng ký dự thi Liên thông theo mẫu của nhà trường.
    • 01 Bản sao công chứng Bằng Trung cấp Y Dược và bản sao công chứng Bảng điểm.
    • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 điền đầy đủ thông tin phía sau ảnh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở mặt sau ảnh
    • 01 Giấy khai sinh bản sao công chứng
    • 01 Sơ yếu lí lịch ghi đầy đủ thông tin có dán ảnh và xác nhận của địa phương.
    • Các thí sinh thuộc diện ưu tiên phải có các giấy tờ chứng minh thí sinh thuộc diện được ưu tiên.
    Hồ sơ xét tuyển thí sinh nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.
     

Chia sẻ trang này