Đang tải...

[Spam] Địa Chỉ Phá Thai An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 23/5/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Địa chỉ phá thai an toàn hiện nay đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với những chị em phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và muốn phá bỏ thai nhi ngoài ý muốn. Và khi muốn thực hiện các phương pháp phá thai thì chị em phụ nữ muốn tìm đến một địa chỉ phá thai an toàn để đảm bảo cho sức khỏe của mình sau này.
    Xem thêm>> phòng khám đa khoa quốc tế có tốt không


    [​IMG]

    Những điều cần biết về phá thai.
    Theo thống kê của Vụ Sức khỏe bà mẹ trẻ em năm 2010 thì cả nước có 470.000 ca phá thai thì trong đó có đến hơn 9.000 ca là vị thành niên. Và đến năm 2015, trong tổng số gần 280.000 ca phá thai thì có khoảng hơn 5.500 ca là trẻ vị thành niên.

    Với những ứng dụng của khoa học kỹ thuật vào trong y học thì việc phá thai ngày nay đã trở nên an toàn, nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả. Tuy vậy, việc phá thai một phần nào đó vẫn gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cho sản phụ.

    Phá thai được hiểu là hình thức đình chỉ thai nghén, được thực hiện bằng phương pháp nội khoa (phá thai bằng thuốc) hay ngoại khoa (nạo hút thai), và được thực hiện ở các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và do các bác sĩ có tay nghề, trình độ cao trực tiếp thực hiện. Nhờ được tiến hành ở môi trường y tế và điều kiện y tế đảm bảo mà thai phụ có thể giảm thiểu tối đa những rủi ro, sai sót gặp phải trong và sau phá thai.

    Phá thai an toàn bằng thuốc.
    Trong các phương pháp phá thai an toàn thì phương pháp phá thai bằng thuốc được coi phương pháp phá thai nhanh nhất và an toàn nhất. Đây là cách khiến chị em sảy thai tự nhiên, ít gây ảnh hưởng đến tử cung, hạn chế tối đa các cơn đau và biến chứng có thể gây ra.

    [​IMG]

    Phương pháp phá thai này áp dụng cho những trường thai nhi chua vượt quá 7 tuần tuổi, thuốc phá thai an toàn sẽ có tác dụng ức chế sự phát triển của thai, đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên mà không cần can thiệp ngoại khoa. Hiệu quả của phương pháp này đạt tới 96 – 98%.

    Phương pháp phá thai bằng thuốc tuy được các chuyên gia y tế công nhận về độ an toàn nhưng phá thai bằng thuốc bắt buộc phải được thực hiện dưới sự chỉ dẫn, theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Thai phụ tuyệt đối không được mua thuốc về tự phá thai ở nhà, điều này sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng.

    Tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nói chung và tại Phòng khám đa khoa y học quốc tế 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội nói riêng thì quy trình phá thai bằng thuốc diễn ra theo một trình tự nghiêm ngặt sau:

    -Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ và số tuần tuổi của thai nhi, để chắc chắn rằng thai nhi đủ độ tuổi cho phép và đã vào tử cung thì mới áp dụng được phương pháp phá thai này. Đồng thời thai phụ cũng phải đảm bảo có sức khỏe tốt.

    -Bước 2: Đầu tiên, chị em sẽ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ. Viên thuốc phá thai thứ nhất này có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi, kích thích co bóp tử cung và làm bong túi thai ra khỏi thành tử cung. Sau khi uống viên thứ nhất và không có vấn đề gì bất thường xảy ra thì chị em mới có thể về nhà nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    -Bước 3: 2 ngày sau chị em sẽ quay trở lại cơ sở y tế và tiếp tục uống viên thứ 2. Viên thuốc phá thai thứ 2 này có tác dụng đẩy thai ra ngoài khiên cho bạn cảm thấy đau bụng (tử cung đang co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài) và ra máu cục (chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài). Khi uống viên thuốc phá thai thứ 2, chị em cần được theo dõi nghiêm ngặt trong khoảng 4h (cứ khoảng 30 phút bác sĩ sẽ kiểm tra huyết áp và mạch, tình trạng sức khỏe của chị em) trước khi có thể ra về.

    -Bước 4: khoảng 2 tuần sau, thai phụ quay lại cơ sở y tế, để bác sĩ siêu âm kiểm tra xem quá trình đình chỉ thai nghén đã thành công hay chưa.

    Phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai an toàn không sử dụng các dụng cụ y tế để tác động đến tử cung của thai phụ, không gây đau đớn và gây ảnh hưởng đến tâm lý của các thai phụ. Đồng thời phá thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai có mức chi phí thấp. Nên đây được cho là phương pháp phá thai được nhiều người áp dụng nhất.

    Địa chỉ phá thai an toàn.
    Nếu các thai phụ muốn tìm một địa chỉ phá thai an toàn thì hãy tìm đến với phòng khám đa khoa y học quốc tế 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

    Tại đây sẽ có các bác sĩ đầu ngành chuyên khoa sản khám sàng lọc và thực hiện các phương pháp phá thai an toàn cho chị em.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó phòng khám còn được trang thiết bị những máy móc y tế hiện đại hỗ trợ cho các bác sĩ trong việc thăm khám, chẩn đoán và nạo hút thai.
     

Chia sẻ trang này