Đang tải...

[Trao đổi] Dịch vụ kiểm toán rẻ nhất thị trường tphcm

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi hcmcity, 6/10/16.

  1. hcmcity

    hcmcity New Member

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ soát xét báo cáo tài chínhlà hoạt động kiểm tra và soát xét kế toán thông qua việc soát xét các chứng từ kế toán, soát xét các bút toán hạch toán kế toán, soát xét các báo cáo, hồ sơ quyết toán thuế,.. nhằm xem xét các thông tin trên báo cáo tài chính được lập có trung thực và hợp lý không? có phản ánh đúng tình hình tài chính của doanh nghiệp không? Có phù hợp theo đúng quy định của pháp luật không? Dịch vụ soát xét báo cáo tài chínhtại công ty dịch vụ kế toán Á Châu được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên: chuyên nghiệp; được đào tạo bài bản; dày dặn kinh nghiệm thực tế; luôn được cập nhật các chuẩn mực kế toán, kiểm toán cũng như các quy định mới về chính sách thuế liên quan đến doanh nghiệp. Chúng tôi với Dịch vụ soát xét báo cáo tài chính chính xác, hiệu quả, chi phí hợp lý nhất đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

    Bạn muốn kiểm tra và xác nhận về tính trung thực và hợp lý của các tài liệu, số liệu kế toán và báo cáo tài chính của đơn vị kế toán phục vụ đối tượng có nhu cầu sử dụng thông tin trên báo cáo tài chính của đơn vị. Dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính-ACPA sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm còn tồn tại, xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ tốt nhất, giúp báo cáo tài chính của bạn trở nên đáng tin cậy hơn.

    Dịch vụ kiểm kê hàng tồn kho, hàng hóa, tài sản ACPAvới những chuyên gia giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sẽ giúp bạn kiểm kê hàng tồn kho, hàng hóa, tài sản nhằm xác nhận số lượng, giá trị tài sản hiện có, thừa thiếu của đơn vị so với sổ kế toán trên cơ sở đó giúp bạn tăng cường quản lý hệ thống kiểm soát nội bộ, cơ sở quy trách nhiệm vật chất và ghi sổ kế toán số chênh lệch. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ, phục vụ đối với khách hàng.

    Mua bán (acquisition) và sáp nhập (merger) doanh nghiệp (M&A) là một phần tất yếu của bất cứ nền kinh tế lành mạnh nào và là một công cụ hiệu quả để tái cơ cấu doanh nghiệp. Quan trọng hơn, đó là cách thức chủ yếu để các Doanh nghiệp cơ cấu lại, mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, nâng cao khả năng cạnh tranh của mình và đem lại thu nhập cho chủ sở hữu và các nhà đầu tư. Nguyên tắc M &A là tạo ra giá trị cho cổ đông bao trùm và lớn hơn tổng giá trị hiện tại của hai Doanh nghiệp khi hai doanh nghiệp tồn tại riêng rẽ.

    Hoạt động mua bán sáp nhập là một phần tất yếu của bất cứ nền kinh tế nào và là một công cụ hiệu quả để tái cơ cấu doanh nghiệp. Để thực hiện các giao dịch một cách hiệu quả nhất, Chúng tôi- dịch vụ kế toán Á Châu chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán (audit service in ho chi minh) không những tư vấn về tất cả các khâu của giao dịch mà còn các vấn đề liên quan đến pháp luật mua bán, sáp nhập. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên về mua bán, sáp nhập có kinh nghiệm lâu năm, có khả năng tư vấn chuyên sâu,có trách nhiệm với nghề sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    · Công ty kiểm toán ACPA

    · Số 9, Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q.1 TPHCM

    · Hotline : 0915 126 621 – Mr.Việt
     

Chia sẻ trang này