Đang tải...

Dịch vụ sửa chữa máy photocopy chuyên nghiệp tại HCM

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi kuwaitiaddicted, 22/7/16.

  1. kuwaitiaddicted

    kuwaitiaddicted Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong mỗi văn phòng chính là máy photocopy. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy photocopy thường mắc một số lỗi như kẹt giấy, có tiếng kêu lớn, không khởi động được, hết mực in,…Bạn muốn chiếc máy photocopy của mình vận hành liên tục, hiệu quả để không làm gián đoạn công việc hãy đến với dịch vụ sửa chữa máy photocopy chuyên nghiệp của Công ty Minh Sơn Photocopy.
    Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm Công ty Minh Sơn Photocopy chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy photocopy, đổ mực máy in, thay thế linh kiện máy photocopy hư hỏng trong máy trên địa bàn Tp.HCM và các vùng lân cận.
    [​IMG]

    Chuyên sửa chữa, bảo dưỡngmáy Photocopy Toshiba (Ngoài ra còn có: Ricoh, Sharp). Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa máy Photocopy, Công ty Minh Sơn Photocopy chúng tôi ngoài việc tuyển dụng các kỹ thuật đã có kinh nghiệm thì việc đào tạo, tái đào tạo nghiệp vụ là liên tục trong quá trình phục vụ khách hàng, vì thế các kỷ thuật viên nắm vững được được cơ chế, nguyên lý hoạt động của từng bộ phận, qui tắc hoạt động tổng thể của thiết bị máy photocopy thường, máy photocopy kỷ thuật số.

    LIÊN HỆ: MÁY PHOTOCOPY GIÁ RẺ
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP MINH SƠN
    VPGD: 46 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú , TP. Hồ Chí Minh
    08.62591888. Hotline: 0907.091.888
     

Chia sẻ trang này