Đang tải...

[Quảng cáo] Dịch vụ thuê máy chủ hỗ trợ những gì cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thanhphong23893, 6/6/16.

  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong những năm trở lại đây thì dịch vụ thuê máy chủ ngày càng phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng các yêu cầu của đại đa số các doanh nghiệp. Bởi lẽ xu hướng trong kinh doanh hiện nay là sử dụng mạng internet để buôn bán cho thương hiệu của mình. Vì thế dịch vụ thuê máy chủ đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết này.

    [​IMG]
    Dịch vụ thuê máy chủ tại Long Vân​

    Để lưu trữ dữ liệu website một cách hiệu quả thì chắc chắn bạn phải cần đến một máy chủ thật mạnh về cấu hình để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của công việc kinh doanh trực tuyến. Và đó cũng là mục đích sử dụng của các doanh nghiệp khi muốn quảng cáo thương hiệu kinh doanh của mình. Nói một cách khác thì dịch vụ thuê máy chủ là dịch vụ cung cấp mọi cơ sở hạ tầng để hỗ trợ cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thue may chu ao của mình. Khi máy chủ được kết nối với internet thì khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận với thông tin cần thiết về sản phẩm của bạn hơn.

    [​IMG]
    Công nghệ Cloud Computing​

    Một vài lợi thế khi thuê dịch vụ máy chủ mà bạn có thể yên tâm sử dụng đó chính là máy chủ luôn bảo đảm hoạt động một cách ổn định và mạnh mẽ. khả năng lưu trữ dữ liệu cực kỳ lớn cũng như là tốt độ xử lí rất nhanh. Doanh nghiệp được toàn quyền sử dụng khi thuê dịch vụ máy chủ. Điều chắc chắn nữa là doanh nghiệp sử dụng thông tin một cách độc lập và không phải chia sẽ với bất kỳ ai. Đó chính là thế mạnh khi sử dụng dịch vụ máy chủ VDO thế nhưng ngoài VDO ra thì còn có máy chủ Cloud, máy chủ vps,.. bởi thế tùy vào dự án cũng như là chiến lược kinh doanh cho phù hợp thì các bạn có sự lựa chọn phù hợp cho việc kinh doanh của mình.

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP HỆ THỐNG LONG VÂN
    Tòa nhà Long Vân, 37/2/6 Đường 12, P. Bình An, Q. 2, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 7303 9168
    Fax: (08) 3740 4100
     

Chia sẻ trang này