Đang tải...

[Quảng cáo] Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm giá cực tốt

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi hcmcity, 1/10/16.

  1. hcmcity

    hcmcity New Member

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khi đã đủ năng lực pháp lý, các thủ tục làm giấy tờ đều do chính tay bạn phải làm, không còn ba mẹ nào có thể giúp bạn. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, có rất nhiều loại giấy tờ cần cập nhập, bổ sung liên tục,các thủ tục làm mỗi loại giấy tờ này lại có độ phức tạp khác nhau. Á Châu chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm giấy tờ, giấy phép, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, bạn hoàn toàn yên tâm các dịch vụ chúng tôi mang lại.

    Các ngành nghề kinh doanh thực phẩm, ăn uống, du lịch, nhà hàng, khách sạn… thì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề tất yếu được pháp luật quản lý nghiêm ngặt. Các dich vu xin giay phep ve sinh an toan thuc pham lại trải qua nhiều công đoạn, đòi hỏi phải chạy đi nhiều lần để hoàn tất thủ tục. Hiểu được điều đó, Á Châu chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất mọi thủ tục, hồ sơ cần thiết để có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trong thời gian sớm nhất.

    Dù là hoạt động, kinh doanh trong lĩnh vực, ngành nghề gì thì vấn đề cam kết, bảo vệ môi trường là vấn đề bắt buộc, nó là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động. Để có thể yên tâm hoạt động sản xuất kinh doanh, không bị pháp luật kiểm tra thường xuyên thì bạn phải có giấy cam kết bảo vệ môi trường. Hơn 10 nhân viên kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ làm đề án cam kết bảo vệ môi trường, chúng tôi hiện nay đang từng bước khẳng định vị thế của doanh nghiệp, đem đến sự hài lòng của đa số khách hàng trong những năm vừa qua.

    Ngoài ra, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn thì đạt được tiêu chuẩn sao là mục tiêu mà mọi người đều hướng đến. Để đạt được tiêu chuẩn sao cho nhà hàng, khách sạn thì bạn cần đạt chuẩn bị những gì, trong quá trình hoạt động phải vận hành ra sao, đây là công việc hàng ngày chúng tôi thường làm. Với dịch vụ xin làm giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn, chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn, chuẩn bị mọi hồ sơ, thủ tục, để khách sạn bạn sớm trở thành khách sạn 5 sao đúng tầm quốc tế.


    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    · Công ty kế toán Á Châu

    · Số 9 Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Q.1 TP.HCM

    · Hotline: 0915 126 621 Mr.Việt
     

Chia sẻ trang này