Đang tải...

[Quảng cáo] Điềm báo gì khi mơ thấy trái xoài

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dudoan, 26/7/16.

  1. dudoan

    dudoan Member

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xoài là loài quả quen thuộc với chúng ta và ở miền Nam còn được gọi là mãng cầu. Xoài có vị chua, xanh thì chua gắt còn chín thì ngọt và chua nhôn nhốt dễ ăn. Bạn đã từng mơ thấy xoài chưa? Bạn có thắc mắc tại sao lại mơ thấy giấc mộng này và chiêm bao thấy xoài là điềm báo gì không? Hãy xem lời giải mã của ket qua XSMB 5 ngay gan nhat nhé!

    Mơ là hiện tượng rất đỗi bình thường mà ai ai cũng gặp phải, Có những giấc mộng lành và cũng có những giấc mơ tồi tệ cho người mơ sự sợ hãi và buồn tủi. Giấc mộng xuất hiện còn là điềm báo và dự báo cho tương lại. Mơ thấy trái xoài dự báo điều gì? Chiêm bao thấy trái cây là giấc mơ đại diện cho những khát vọng và mong ước.

    [​IMG]
    Điềm báo gì khi mơ thấy xoài?

    Chiêm bao thấy quả xoài chua ý nói đến bản năng ham muốn tình dục cao của người mơ. Những loài quả chua phần lớn đều nói về nhục dục. Chiêm bao thấy xoài chín ngụ ý mọi dự định hay ý định đã đến lúc cần thực hiện và điềm báo rằng kết quả đạt được sẽ như ý muốn.

    Truy cập ngay kết quả XSMB 24h mới nhất nhanh và chính xác nhất để không bỏ lỡ giải thưởng hàng tỷ đồng


    Người đã kết hôn mộng thấy mình ăn xoài có nghĩa là có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình. Quả xoài mà chín thì đó là sự tượng trưng cho sự đầm ấm, êm ấm của gia đình. Người kinh doanh mộng thấy mình mua xoài chín tức là mở them được nhiều chi nhánh nhỏ làm ăn thuận lợi.

    [​IMG]
    Cặp số đi đôi với giấc mơ

    Mỗi giấc mơ có một hoặc một vài con số đi kèm và giấc mơ thấy xoài cũng không nằm ngoài điều đó. Chiêm bao thấy xoài, các chuyên gia dự đoán siêu chuẩn kết quả XSMB 30 ngày chi tiết đầy đủ và chính xác nhất đã đúc kết ra được con số may mắn nhất đó là: 26 – 72.
     

Chia sẻ trang này