Đang tải...

Điểm mặt các mẫu bồn cầu két liền Viglacera bán chạy

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi minhduc00, 3/9/24.

  1. minhduc00

    minhduc00 New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, Viglacera là một trong những thương hiệu nổi bật với các sản phẩm chất lượng và thiết kế hiện đại. Đặc biệt, các mẫu bồn cầu 1 khối hay còn gọi là bồn cầu két liền của Viglacera luôn được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ vào tính năng vượt trội và giá cả hợp lý. Dưới đây là ba mẫu bồn cầu két liền Viglacera bán chạy nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

    1. Bồn cầu két liền Viglacera V45

    Viglacera V45 là một trong những mẫu bồn cầu két liền nổi bật của hãng. Được biết đến với thiết kế sang trọng, đường nét mềm mại và màu trắng tinh khôi, V45 mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm.

    Không chỉ được làm từ chất liệu sứ cao cấp, bồn cầu két liền Viglacera V45 còn ứng dụng công nghệ men Nano Titan Ag+ giúp bề mặt bồn cầu luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Điểm mạnh của công nghệ này còn là khả năng kháng khuẩn lên đến 89% giúp đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng.

    [​IMG]
    2. Bồn cầu két liền Viglacera V39M

    Bồn cầu Viglacera V39M gây ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế. Cùng với thiết kế liền khối giúp hạn chế việc bám đọng vi khuẩn và bụi bẩn ở các khe hở giúp việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.

    Một trong những điểm nổi bật của bồn cầu két liền Viglacera V39M là thiết kế vành trơn láng Rimless kết hợp cùng công nghệ xả tiên tiến và mạnh mẽ giúp xả sạch nhanh mọi chất bẩn trong lòng bàn cầu mà không gây tiếng ồn lớn và giảm bắn nước.

    [​IMG]
    3. Bồn cầu két liền Viglacera V38

    Nếu ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế thì bồn cầu 1 khối Viglacera V38 là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu bồn cầu được trang bị hệ thống xả hiệu quả và tiết kiệm nước, với khả năng loại bỏ chất thải nhanh chóng và sạch sẽ.

    Điểm cộng khác của bồn cầu két liền Viglacera V38 là sử dụng nắp đóng êm, khi đóng nắp sẽ hạ xuống từ từ do đó không gây tiếng ồn lớn và tránh được va đập mạnh gây trầy xước hay nứt vỡ, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

    [​IMG]
    Việc lựa chọn bồn cầu két liền Viglacera phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích phòng tắm, sở thích cá nhân và ngân sách. Dù bạn chọn mẫu nào, bạn đều có thể yên tâm về chất lượng và hiệu suất sử dụng. Những thiết kế này không chỉ giúp làm đẹp cho không gian phòng tắm mà còn mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm cho gia đình.
     

Chia sẻ trang này