Đang tải...

[Spam] Điểm thi THPT Quốc gia năm 2020: Xuất hiện thí sinh đạt 0,75 điểm môn Văn

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 21/5/20.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Điểm thi THPT Quốc gia năm 2020: Xuất hiện thí sinh đạt 0,75 điểm môn Văn

    Theo đánh giá của cán bộ chấm thi thì phần nhiều điểm môn Ngữ Văn năm nay là 5- 6 điểm, có bài đạt trên 7 điểm, cao nhất là 8,5 điểm. Đặc biệt có thí sinh đạt 0,75 điểm.
    [​IMG]

    Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã liên tục cập nhật về tình hình chấm thi các môn của Kỳ thi THPT Quốc gia 2020 đến các bạn thí sinh quan tâm.
    Tin tức khác Cao đẳng dược sài gòn

    Xuất hiện bài thi môn Ngữ Văn đạt điểm thấp nhất

    Theo đó, trên trang tin về kỳ thi THPT Quốc gia 2020 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cung cấp thông tin về việc tại cụm thi của Bắc Giang, một cán bộ chấm thi thpt quốc gia đối với môn Văn cho biết: “Phần lớn số bài văn đạt từ 5- 6 điểm, một số bài thi đạt trên 7 điểm, cao nhất là có một bài đạt 8,5 điểm. Nhưng, đã xuất hiện nhiều bài có điểm thi thấp, thậm chí có bài thi chỉ đạt 0,75 điểm”. Đây là thông tin khiến nhiều thí sinh quan tâm.


    Với điểm 0,75 môn Ngữ Văn đồng nghĩa với việc thí sinh đó bị dính điểm liệt môn bắt buộc này và không đủ điều kiện để xét công nhận tốt nghiệp trong năm nay. Báo cáo tình hình chấm thi tại địa phương, ông Trần Tuấn Nam, Giám đốc Sở GD&ĐT – Phó Ban chỉ đạo thi – Chủ tịch Hội đồng thi tỉnh Bắc Giang khẳng định ban chấm thi tự luận và chấm thi trắc nghiệm khai mạc chấm thi từ 29/6.


    Để đảm bảo an toàn cho công tác chấm thi, Ban chỉ đạo thi của tỉnh đã phối hợp với Công an tỉnh triển khai máy phá sóng điện thoại tại địa điểm in sao đề thi và khu vực chấm thi để đảm mật đề thi, bài thi. Năm nay, tỉnh này có tất cả 92.286 bài thi trắc nghiệm và 19.350 bài thi tự luận môn Ngữ văn. Tính đến 1/7, khối lượng bài thi đã chấm đạt khoảng đạt 25 – 30%. Theo kế hoạch dự kiến đến ngày 4/7, Bắc Giang sẽ hoàn tất việc chấm thi tự luận. Và có thể nhận thấy điểm thi năm nay đa số đạt điểm trung bình, số khác đạt trên 7 điểm, cao nhất là có một bài đạt 8,5 điểm. Nhưng, đã xuất hiện nhiều bài có điểm thi thấp, thậm chí có bài thi chỉ đạt 0,75 điểm.

    tin tức khác Cao đẳng Dược
     

Chia sẻ trang này