Đang tải...

[Cần bán] Diện áo khoác puma cá tính đi chơi đêm Noel

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi csevenlao, 2/1/16.

  1. csevenlao

    csevenlao New Member

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mùa Noel đã đến nếu như chưa biết mix đồ như thế nào để thật sự nổi bật và tạo được chú ý với nửa kia thì bạn có thể tham khảo cách mix đồ với áo khoác puma mà chúng tôi tổng hợp dưới đây. Chỉ với một vài gợi ý đơn giản là bạn đã có thể tự tin đi chơi cùng nàng rồi.
    1. Mix áo da cùng hoodie

    Thời tiết mùa đông thay đổi thất thường đặc biệt vào khoảng thời gian Noel, vì vậy các chàng nên chọn những item có độ dày vừa phải. Chọn những item có độ dày vừa phải vừa dễ kết hợp với nhau, vừa giúp bạn không bị "bí bách". Bình thường các chàng hay diện áo hoodie với áo khoác puma, vậy tại sao không thử làm mới set đồ của mình bằng áo da khoác ngoài nhỉ. Chất lừ hơn bao giờ hết luôn đấy nhé

    [​IMG]

    Nhưng trước khi ra khỏi nhà để đi chơi Noel các chàng cũng đừng quên mang một chiếc mũ len hay một chiếc khăn len ấm áp để giúp mình giữ ấm cơ thể, hoặc để dành cho bạn gái nếu cô ấy rét nhé!

    2. Mix cùng áo pull

    Mặc dù áo pull là item của mùa hè, song trong mùa đông các chàng vẫn có thể diện chúng một cách khỏe khoắn với áo khoác puma cá tính. Dù là biker jacket hay bomber jacket thì chiếc áo pull vẫn luôn làm tốt nhiệm vụ của nó. Trong đêm Noel chắc chắn không khí sẽ nóng dần lên vì lượng người xuống phố khá lớn, vì vậy chọn một chiếc áo pull để mặc trong áo khoác puma sẽ giúp bạn không bị quá nóng khi đi với nàng giữa biển người.

    [​IMG]

    3. Mix layer

    Mix layer có ưu điểm cực kì ấm áp, nhưng nó lại dễ khiến bạn trở nên luộm thuộm. Để tiết chế điều này, hãy mix chiếc khoác da của bạn với những item có kích thước và kiểu dáng gọn gàng hơn bên trong. Hãy tăng thêm phần trẻ trung, bụi bặm của mình bằng chiếc áo khoác puma bóng chày bên trong kết hợp cùng sơ mi trắng vàquần jeans nam, hẳn nàng sẽ "kết" bạn hơn khi đi cùng bạn trong đêm Noel đấy!

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này