Đang tải...

[Cần bán] Điện thoại Samsung s8 Edge

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi hoangquanlaij, 6/8/18.

  1. hoangquanlaij

    hoangquanlaij New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    CHIA SẺ TOP 8 TÍNH NĂNG TUYỆT CỦA SMASUNG S8 EDGE MÀ BẠN KHÔNG HỀ BIẾT TỚI
    Màn hình sắc nét

    Không phải tự nhiên mà Samsung S8 Edge được mọi người đánh giá cao về mức độ hiển thị màn hình đến thế. Có được điều này bởi máy trang bị màn hình vô cực Infinity Display tốt nhất từ trước đến nay với tỷ lệ 18.5:9. Cộng thêm công nghệ màn hình OLED với độ bão hòa cao mang tên ‘Deep Red’, giúp tất cả những hiển thị màn hình đều sắc nét và chân thực nhất.

    [​IMG]

    Nút Home cảm ứng mới hoàn toàn trên Samsung S8 edge

    Nút Home ảo luôn sẵn sàng hoạt động

    Bạn có thể thao tác sử dụng nút Home ảo trên màn hình ngay cả khi máy đang ở chế độ ngủ hoặc không hiển thị màn hình chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng.


    Tùy chỉnh bàn phím và màu nền

    Với sự thay đổi liên tục về thiết kế cũng như các sắp xếp các ứng dụng, Samsung luôn biết cách thu hút người dùng bằng nhiều tính năng mới lạ. Trong cách thay đổi bàn phím tùy chỉnh màu sắc của bàn phím theo sở thích cá nhân của người dùng, thay đổi về cách bố trí bàn phím sao cho phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng

    Cảm biến hình ảnh đa khung phức hợp “multi-frame”

    Chắc hẳn không hải ai cũng biết đến tính năng này của Samsung S8 Edge đúng không? Đây được xem là một thuật toán mới lạ giúp xử lý hình ảnh một cách tuyệt vời, cho phép Samsung Galaxy S8 Edge có thể chụp ra 3 bức ảnh chồng lên nhau. Cộng thêm tính năng xóa phông chuyên nghiệp người dùng có thể thoải mái tưởng tượng ra những bức ảnh tuyệt đẹp nhất.

    [​IMG]

    Samsung S8 Edge được ứng ụng thêm nhiều tính năng mới

    Tuổi thọ pin được cải thiện đáng kể

    Nếu như Samsung Galaxy S7 duy trì được 80% dung lượng pin sau thời gian một năm sử dụng (bao gồm chu kỳ sạc và xả pin). Thì Samsung S8 Edge lại làm tốt hơn rất nhiều khi đạt tới mức 95%. Tuy nhiên, đây chỉ là đánh giá chung bởi tuổi thọ pin còn phụ thuộc vào tần suất sử dụng của người dùng thế nào nữa.

    Chế độ một tay dành cho ứng dụng camera

    Thay vì thêm vào chế độ điều khiển một tay cho ứng dụng camera, thì các nhà sản xuất của Samsung đã tối ưu hóa và tích hợp trực tiếp lên ứng dụng camera. Cho nên người dùng có thể vuốt màn hình theo nhiều hướng khác nhau để kích hoạt chế độ chụp ảnh, chuyển đổi camera trước sau và mở bộ lọc hình ảnh,…ngoài ra, ứng dụng camera của Samsung S8 Edge còn cho phép người dùng có thể tùy ý di chuyển vị trí của nút chụp màn hình sang trái hoặc phải để điều chỉnh zoom.

    Tính năng sạc nhanh và sạc không dây

    Đây đang là xu hướng mới dành cho những chiếc smarphone thời thượng vì thế Samsung S8 Edge cũng không nằm ngoài xu thế này.. Công nghệ sạc nhanh không dây lần này mang đến SamsungS8 Edge một lợi thế to lớn trong việc đảm bảo được chiếc flagship này sẽ được sạc trong thời gian tốt nhất.

    Internet Gigabit

    Samsung S8 Edge hiện đang là một trong số ít những dòng điện thoại may mắn đầu tiên được trang bị công nghệ 4G LTE đạt tốc độ thần kỳ lên đến 1Gbps/ S (125 megabyte/giây). Tốc độ tuyệt vời này thực chất có được là do bộ vi xử lý Snapdragon 835 quyết định. Với sự nâng cấp đáng giá này, SamsungGalaxy S8 hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone mang đến khả năng download và upload siêu nhanh.

    XEM THÊM: http://blogtruyen.info/samsung-s8-edge.html
     

Chia sẻ trang này