Nếu bạn đang tạo chiến lược tiếp thị qua email đầu tiên của mình hoặc tìm cách cải tiến cách tiếp cận của mình, đừng để chiến dịch email marketing của bạn trở nên liên tục bị xóa khỏi hộp thư đến của khán giả. Để đảm bảo tiếp thị của bạn hiệu quả nhất có thể, hãy thử bốn mẹo này mà tôi đã mượn từ các thương hiệu thông dụng qua email. Giới thiệu một Câu chuyện Đôi khi, trong một nỗ lực để hoàn thiện và sẵn sàng, chúng tôi sẽ đánh bại các tin nhắn của chúng tôi đến một bột giấy trong tiến trình. Chúng tôi muốn trình bày rõ ràng, hiệu quả, thân thiện với SEO , chuyên nghiệp, đúng về mặt ngữ pháp, và danh sách tiếp tục. Nhưng khi cố gắng đánh dấu tất cả những ô đó, chúng ta thường mất đi bản chất thực sự của thông điệp của chúng ta. Chú ý đến thẩm mỹ Tôi thích mở email từ thị trường trực tuyến bởi vì họ là mắt tuyệt đối. Nhiếp ảnh là đẹp, phong cách đơn giản, và có một cái gì đó sang trọng trong thiết kế. Nói tóm lại, nó không trông giống như một email; Nó cảm thấy như một hội đồng Pinterest. Làm cho chúng ta cảm thấy đặc biệt Bây giờ các doanh nghiệp đã tiếp nhận các hộp thư đến của chúng tôi, người tiêu dùng muốn cảm thấy họ đang nhận được một cái gì đó từ nó. Các nhà tiếp thị qua email thành công nhất hiểu sự trao đổi này, điều này làm cho điều này: Để có cơ hội tiếp tục lụt hộp thư đến của tôi, hãy cho tôi cái gì đó mà tôi không thể tìm được bằng cách nào khác – giảm giá, một nội dung hấp dẫn, hoặc hài hước câu chuyện. Cùng thời gian, cùng ngày Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của tính nhất quán trong thông điệp của bạn và cũng tương tự với tiếp thị qua email marketing của bạn. Bạn muốn mọi người yêu thích nội dung của bạn-nhiều đến nỗi họ có thói quen tìm kiếm nó.