Đang tải...

[Spam] Điều cần nắm rõ về xe ô tô điện cho bé trước khi mua

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ken_tt, 3/3/16.

  1. ken_tt

    ken_tt Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Là sản phẩm đồ chơi độc đáo, Xe ô tô điện trẻ em phù hợp dùng cho các con ở nhiều lứa tuổi. Bố mẹ nên mua ô tô điện làm quà cho con vì trẻ đều mong ước được sở hữu đồ chơi này. Ô tô điện cùng giá cả hợp lý, độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, khuyến khích các con có hứng thú vận động và tăng cường sức khỏe.


    [​IMG]
    Ô tô điện trẻ em 6618

    Thường có nguồn gốc chủ yếu từ Trung Quốc, các sản phẩm Những chiếc ô tô điện trẻ em được làm từ vật liệu nhựa và có nhiều loại, nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp cho các bé từ 18 tháng tuổi trở lên. Một sản phẩm ô tô điện thông thường sẽ được mô phỏng lại hình ảnh sống động của những chiếc xe trên thực tế, từ những sản phẩm ô tô thông thường, tới những chiếc xe thể thao mạnh mẽ hay những siêu xe hiện đại, với đầy đủ các thành phần như bàn điều khiển, cửa ra vào, ghế ngồi trước sau, bàn đạp, phanh, còi.... Tuy nhiên, điểm khác biệt cơ bản của chiếc ô tô điện này so với ô tô trên thực tế là không sử dụng xăng mà sử dụng điện năng trực tiếp từ ắc quy.
    Hầu hết các loại ô tô điện trên thị trường hiện nay nhằm giúp ba mẹ có thể hỗ trợ và kiểm soát chiếc xe an toàn, đều được tích hợp song song hai tính năng: điều khiển tự lái và điều khiển từ xa hiện đại. Nguyên tắc vận hành chủ yếu của Chiếc xe hơi điện cho trẻ em là tích hợp và dùng nguồn điện năng. Bình ắc quy có định mức hoạt động thích hợp, bàn điều khiển linh hoạt, công tắc hoặc chìa khóa bật tắt động cơ và nút nhấn ga dạng bàn đạp tiện lợi được tích hợp trong mỗi chiếc xe.
    Hệ thống siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com, chuyên cung cấp các sản phẩm Xe ô tô điện trẻ em cùng mức giá cả thích hợp nhất trên thị trường, kiểu dáng phong phú. Hãy ghé thăm trực tiếp 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ với Babimart qua Hotline 04 667 45 888 - 08 66 8585 82 để được tư vấn và vận chuyển sản phẩm trong khoảng thời gian nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này