Đang tải...

[Spam] Điều cần nắm rõ về xe ô tô điện cho trẻ trước khi mua

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ken_tt, 29/2/16.

  1. ken_tt

    ken_tt Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Ô tô điện cho bé chính là quà tặng hấp dẫn dành cho các bé ham mê tốc độ, mong muốn có được cho mình một ô tô có thể thỏa sức tìm hiểu môi trường xung quanh. Món đồ chơi với các kiểu dáng phong phú thích hợp với cả bé trai và bé gái, và kích cỡ phong phú cho các con ở rất nhiều độ tuổi. Làm thế nào để chọn lựa được một sản phẩm đảm bảo và các mẹ đã hiểu được hết các lợi ích của sản phẩm này dành cho trẻ?


    [​IMG]
    Ô tô điện trẻ em 6618

    Thường có nguồn gốc chủ yếu từ Trung Quốc, những chiếc Chiếc xe ô tô điện cho bé được làm từ vật liệu nhựa và có nhiều loại, nhiều kích thước khác nhau thích hợp cho các bé từ 18 tháng tuổi trở lên. Với đầy đủ các thành phần như vô lăng, cửa ra vào, ghế ngồi hai phía trước sau, bàn đạp, phanh xe, còi báo động..., một sản phẩm ô tô điện thường sẽ được mô phỏng lại hình ảnh sinh động của những chiếc xe ngoài đời thực, từ những chiếc ô tô thông thường, tới những chiếc xe thể thao khỏe khoắn hay những siêu xe hiện đại. Mặc dù vậy, điểm khác biệt cơ bản của sản phẩm này so với ô tô trên thực tế là không dùng xăng mà dùng nguồn điện trực tiếp từ ắc quy.
    Chiếc xe hơi điện trẻ em thường sở hữu 2 chế độ hoạt động: Trẻ nhỏ tự lái hoặc ba mẹ điều khiển từ xa. Bố mẹ có thể sử dụng điều khiển để dịch chuyển chiếc xe theo ý thích bằng các nút bấm trên bộ điều khiển rời và phím bấm được tích trữ trên chiếc xe trong trường hợp trẻ nhỏ mới làm quen xe. Lúc đã thành thạo hơn và có thể tự lái ô tô điện, trẻ nhỏ chỉ việc bật công tắc, nhấn động cơ và điều khiển vô lăng với sự đi lại tiến lùi thoải mãi tùy theo ý thích của bé con.
    Các bạn hãy ghé thăm trực tiếp các chi nhánh của toàn Babimart có thể gọi tới số (04 667 45 888) để được tư vấn khi có mong muốn mua sản phẩm Xe ô tô điện trẻ em cho trẻ. Babimart.com cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tìm mua được xe thích hợp nhất khiu có đội ngũ nhân viên nhiều nhiệt huyết, có rất nhiều kinh nghiệm.
     

Chia sẻ trang này