Đang tải...

Điều cần nắm rõ về xe ô tô điện trẻ em trước khi dùng

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi ken_tt, 22/2/16.

  1. ken_tt

    ken_tt Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xe ô tô điện cho trẻ được thiết kế mô phỏng như một chiếc ô tô thông thường, di chuyển bằng nguồn điện và cực dễ điều khiển, đó chính là nguyên nhân sản phẩm này đã là sự háo hức hàng triệu các bé trên toàn thế giới. Việc chọn mua một ô tô điện trẻ em cho các con không phải là khó, tuy nhiên không phải ba mẹ nào cũng biết cách để sử dụng sản phẩm an toàn nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số chia sẻ sau đây.


    [​IMG]
    Ô tô điện trẻ em kiểu dáng xe mui trần QX7588 màu đen

    Chiếc ô tô điện trẻ em là đồ chơi vận động cho bé con vận hành bằng điện. Ô tô điện có mẫu mã mô phỏng kiểu dáng các loại xe ô tô nổi tiếng trên thế giới, trẻ nhỏ sẽ được cùng các bạn hoạt động, chơi vui vẻ khi thử sức và sở hữu những phiên bản thu nhỏ của riêng mình. Hầu hết các sản phẩm ô tô điện trên thị trường hiện nay đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với kiểu dáng đa dạng, kết cấu vững chắc và có độ bền cao.
    Hầu như các sản phẩm ô tô điện trên thị trường nhằm giúp bố mẹ có thể hỗ trợ và giám sát chiếc ô tô điện an toàn, đều được tích hợp hai chức năng: điều khiển tự lái và điều khiển từ xa hiện đại. Những chiếc xe ô tô điện cho trẻ em vận hành chủ yếu dựa trên nguyên tắc tích trữ và sử dụng điện năng. Mỗi chiếc ô tô điện đều được tích hợp bình ắc quy có định mức vận hành hợp lý, vô lăng điều khiển hiện đại, công tắc hoặc chìa khóa bật mở động cơ và nút nhấn ga tiện dụng.
    Chuỗi siêu thị online Mẹ và Bé Babimart, chuyên kinh doanh những đồ dùng Ô tô điện cho trẻ cùng mức giá hợp lý nhất trên thị trường, mẫu mã phong phú. Có thể tới trực tiếp 105 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 04 667 45 888 hoặc 08 66 8585 82 để được tư vấn và vận chuyển sản phẩm trong thời gian nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này