Đang tải...

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam96, 28/5/20.

  1. nguyennam96

    nguyennam96 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 tuyển sinh hệ chính quy với điều kiện xét tuyển và thủ tục đơn giản tạo thuận lợi cho thí sinh.
    [​IMG]
    Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020
    Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 cần điều kiện gì?
    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với đội ngũ đông đảo giảng viên ưu tú trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành Y tế, cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, phòng thí nghiệm đầy đủ, mô hình đào tạo Trường Y liên kết với Bệnh viện, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số những trường uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe, trong đó ngành Điều dưỡng là một trong số những ngành học mũi nhọn của trường.
    Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tại TPHCM theo chỉ tiêu được giao. Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 tại TPHCM năm 2020 là tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc bất kỳ ngành nghề nào như Cao đẳng Vật lý trị liệu, Đại học Kế toán hay Cao đẳng Dược... Đây là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng theo quy định của Bộ Lao Động Thương binh và xã hội.
    Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM
    Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM hệ Văn bằng 2 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 -20 tháng. Sinh viên khi theo học tại trường được đào tạo những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một Điều dưỡng viên giỏi có đủ năng lực để hành nghề, sinh viên được đào tạo bài bản từ những kiến thức khoa học cơ bản, y học cơ sở đến những kiến thức chuyên môn ngành học. Chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, chú trọng thực hành theo chương trình chuẩn của Bộ Lao Động TB&XH.
    Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2020 gồm những gì?
    Thí sinh khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ Văn bằng 2 năm 2020 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:

    • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
    • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng/Đại học
    • 02 Bằng TN THPT (bản sao công chứng)
    • 01 Chứng minh nhân dân (bản sao công chứng)
    • 01 Giấy khai sinh (bản sao công chứng)
    • 04 ảnh 3x4 và 02 ảnh 4x6
    • 01 Giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 6 tháng)

    Hoặc thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2020 theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hay nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
     

Chia sẻ trang này