Đang tải...

[Spam] Dinh dưỡng ít khoa học nguyên do gây căn bệnh viêm đại tràng.

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ngobinh, 5/1/17.

  1. ngobinh

    ngobinh New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đông y cổ truyền quy VĐT vào phạm vi thuộc những căn bệnh như tiết tả, phúc thống, tràng phong,… để chữa chứng bệnh về đường tiêu hóa hay chạm mặt này từ thời trước y học gia truyền đã phân tích ra rất đông bài thuốc đông y chữa bệnh hiệu quả. Vậy chữa chứng bệnh viêm đại tràng bằng đông y cổ truyền ra làm sao. bạn hãy cùng Đông y Tâm Đức tìm hiểu qua nội dung bài viết tiếp sau đây.
    Đại tràng hay còn tồn tại tên gọi khác là ruột già, đó chính là phần cuối của đường hệ tiêu hóa có công dụng hấp thụ nước, muối khoáng, đồ ăn cùng những những con vi khuẩn tạo đồ ăn thành phân and bồi tiết phân qua trực tràng.
    Căn bệnh viêm đại tràng là căn bệnh về đường hệ tiêu hóa, mà cụ thể là đại tràng bị viêm nhiễm, khiến người bệnh phát triển các triệu chứng như bụng căng, chướng bụng, rối loạn tiêu hóa nối dài, các cơn đau thắt hay đau âm ỉ hay xẩy ra, khung hình suy nhược, kém ăn, không ngủ được,… Sau nhiều đợt tái phát, chứng bệnh viêm đại tràng có thể sẽ chuyển sang bệnh viêm đại tràng khó chữa, ảnh hưởng trầm trọng đến tình hình sức khỏe & hoạt động cũng như các bước của người bị bệnh.
    Chữa bệnh viêm đại tràng bằng cổ truyền đông y.
    Theo đông y cổ truyền (y học cổ truyền), viêm đại tràng thuộc vào các phạm vi những chứng bệnh như phúc thống, tràng phong, tiết tả, lỵ tật, tang độc. trong những số ấy, có 4 Lý Do chính gây bệnh viêm đại tràng là do:
    Ngoại tà lục dâm: các mầm bệnh từ bên ngoài xâm nhập vào khung người như phong, hàn.
    Âm thực bất điều: bệnh nhân có chế độ ăn uống không khoa học, hợp lý, sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày,…
    Thất tình nội thương: trạng thái tư tưởng bất ổn, hay lo sợ, buồn chán, không thoải mái cũng chính là Vì Sao gây VĐT.
    Tỳ vị tố hư: khung hình bị suy nhược cơ thể hay do mắc những mắc bệnh khác lâu ngày.
    Chế độ ăn uống không khoa học lý do gây chứng bệnh viêm đại tràng.
    Theo các Bác Sỹ phòng khám Đông y Tâm Đức chữa chứng bệnh viêm đại tràng bằng cổ truyền đông y, người bệnh nên quan trọng đến những cơ sở, trung tâm, phòng khám bệnh đông y cổ truyền có uy tín, để việc chữa trị đạt hiệu quả tuyệt vời & không mất không ít số thời gian. giá thành của người bệnh.
    Nếu như Tây y, chỉ tập trung vào phần “chứng” của nhóm bệnh, thì đông y suy luận rằng, con người là gốc, bệnh chỉ là ngọn do đấy, chữa chứng bệnh viêm đại tràng bằng cổ truyền đông y không chỉ cắt phần ngọn mà còn bồi bổ, chữa phần gốc thì bệnh mới mau khỏi & không trở lại quay về.
    http://alobacsi.com/bv-phong-kham-y...am-duc-dieu-tri-nhung-benh-nao-q74763c234.htm
     

Chia sẻ trang này