Đang tải...

[Spam] Đơn vị bán máy khắc laser đa năng An Khánh

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ngocvy111, 17/11/17.

  1. ngocvy111

    ngocvy111 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Bạn đang tìm kiếm để mua máy khác laser, nhưng chưa biết sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn muốn biết ở đâu bán máy khắc laser đa năng để bạn dễ dàng lựa chọn?

    Chúng ta cùng tìm hiểu về công ty TNHH Kinh doanh Thương mại An Khánh và các dòng máy laser đang có tại An Khánh để bạn dễ dàng quyết định loại máy laser phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé.

    An Khánh có tên thương mại đầy đủ là Công ty TNHH Kinh doanh Thương Mại An Khánh. là công ty chuyên nhập khẩu, cung cấp các loại máy móc công nghệ hàng đầu Việt Nam và nhận gia công khắc – cắt trên mọi vật liệu như: giấy, gỗ, vải, da, cao su, kim loại, thủy tinh,… đáp ứng mọi nhu cầu cắt – khắc, gia công của quý khách hàng.

    An Khánh, tự tin khẳng định là công ty thương mại bán máy khắc đa dạng nhất thị trường hiện nay.

    Các dòng máy laser đang có tại An Khánh:

    Máy khắc kim loại: máy khắc laser fiber với nhiều chủng loại khác nhau

    Máy khắc phi kim: máy khắc laser 1325, máy khắc 1390, máy khắc laser 6090, máy khắc laser mini 3020, máy khắc laser mini 3525 và máy khắc laser mini 6040.

    Để tìm hiểu chi tiết về ứng dụng và thông số kỹ thuật của từng dòng máy, từng sản phẩm mời bạn tham khảo website maykhac.vn của chúng tôi. Để được tư vấn lựa chọn đúng loại máy laser phù hợp với nhu cầu của công ty bạn, hãy gọi về hotline của An Khánh theo số 0987.637.860 (HN) - 0933.018.506 (HCM). An Khánh hân hạnh phục vụ 24/24!
    http://khacdauankhanh.com.vn/khac-dau-chuc-danh/khac-dau-chuc-danh-lay-ngay.html
     

Chia sẻ trang này