Đang tải...

đơn vị chuyên thi công sơn epoxy hàng đầu

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi quynhzy, 22/7/20.

  1. quynhzy

    quynhzy Member

    Tham gia ngày:
    15/12/17
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Thi công sơn nền nhà xưởng — 

    Thi công sơn nền nhà xưởng nước cần có những kỹ thuật gì? Có cần thiết phải theo một quy trình? Đây là một quy trình thi công sơn nước chuẩn giúp tăng tuổi thọ công trình.

    Lựa chọn đơn vị thi công cũng là điều khiến nhiều chủ đầu tư quan tâm. Ngoài việc quan tâm đến giải pháp, lựa chọn đơn vị thi công sơn epoxy cũng là điều mang lại hiệu quả, chất lượng và đáp ứng nhiều yêu cầu do chủ đầu tư đưa ra. Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí về pháp lý, năng lực thì chất lượng các công trình đơn vị đó thực hiện là yếu tố đánh giá để lựa chọn đơn vị tốt nhất cho công trình sơn sàn tầng hầm của mình.

    Chính vì vậy, Công ty Kim Loan chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên thi công sơn epoxy hàng đầu, cho chất lượng công trình đạt hiệu quả tốt nhất. Với đội ngũ giám sát, chuyên gia tư vấn kỹ thuật sơn sàn epoxy trực tiếp tại công trình có trình độ và kinh nghiệm lâu năm sẽ đảm bảo cho công trình sàn epoxy của khách hàng tuyệt vời nhất trong mọi trường hợp.

    Những ưu điểm vượt trội của thi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe
    + Ngày nay nhu cầu của khách hàng ngày càng cao đòi hỏi cả về giá thành lẫn chất lượng. Vì thế nhiều loại sơn Epoxy có ưu điểm với những thành phần và chức năng khác nhau liên tiếp ra đời: chống thấm, chống trơn, chịu áp lực cao, bảo vệ bề mặt sàn tuyệt đối với độ bền cơ học cao.

    + Bên cạnh đó sơn Epoxy còn có bề mặt bóng, màu sắc đẹp sắc nét, chịu mài mòn và tải trọng cao.Giúp cho bề mặt nền hoàn hảo, liền mạch, không thấm dầu, sạch sẽ dễ vệ sinh

    + Cấu tạo 2 thành phần giúp sơn Epoxy có tuổi thọ cao hơn so với những dòng sơn thông thường. Nhờ có chất lượng vượt trội hơn so với các dòng sơn thường, Giá thành lại rẻ hơn so với chất lượng sản phẩm. Thi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe được các nhà thầu ứng dụng rất nhiều trong thi công sàn tầng hầm, nhà xưởng.

    Các điều kiện đảm bảo cho quy trình thi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe
    + Thứ nhất: Bạn phải xác định được mục đích sử dụng công trình sau khi thi công. Ví dụ như nền tầng hầm của bạn sau khi thi công để giúp xe cộ đi lại thông thường hay phải chống trơn trượt để lên phương án thi công và chọn nguyên vật liệu sao cho phù hợp.

    + Thứ 2: Chất lượng sơn đầu vào quyết định rất lớn đến chất lượng của công trình . Để đảm bảo nên chọn nguyên vật liệu là sơn Epoxy của các nhà cung cấp sơn Epoxy của các hãng sơn nổi tiếng, uy tín và chất lượng để hoàn thiện cho công trình của bạn

    + Thứ 3 : Đánh giá và xử lý bề mặt sàn trước khi thi công

    Công đoạn đánh giá chất lượng bề mặt sàn trước khi thi công vô cùng quan trọng:

    – Độ phẳng của bề mặt sàn quyết định đến tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình.

    – Đánh giá chất lượng và độ ẩm của bê tông: Sàn tầng hầm chỉ được phép thi công sau thời gian tối thiểu 28 ngày, Bởi vì sàn bê tông dễ xảy ra hiện tượng thấm ngược hơi ẩm gây bong tróc, phá hủy bề mặt sơn sau thi công nên việc kiểm tra độ ẩm bê tông là cực kì quan trọng. Kiểm tra độ ẩm bê tông bằng máy đo độ ẩm chuyên dụng



    Xem thêm: Thi công sơn nền nhà xưởng cho các công trình tại tphcm

    Công ty thi công sơn Kim Loan mang lại giải pháp sơn nền nhà xưởng với Giải pháp thi công sơn epoxy KLC sẽ giúp nhà đầu tư và các nhà thầu xây chọn được phương án tốt nhất cho sơn nền nhà xưởng về độ bền và độ thẩm mỹ cao.

    CÔNG TY CÔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI SƠN KLC

    Số147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    MST : 0314 933 832
    028.2200.7114–028.2200.9114–028.3895.2999–028.3559.4447
    0982.999.866–0909.286.901 Fax : 028.3895.3999–028.3559.4447
    144887639 tại Ngân Hàng ACB — PGD Nguyễn Trãi, TPHCM.
    060119658856 Ngân hàng Sacombank — PGD Tân Hương, TPHCM.

    Website: https://sonklc.com/
     

Chia sẻ trang này