Đang tải...

Đơn Vị Lắp Đặt Cửa Cuốn Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Tạ Thị Bích Nhung, 6/8/20.

  1. Tạ Thị Bích Nhung

    Tạ Thị Bích Nhung New Member

    Tham gia ngày:
    1/12/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cửa cuốn tại HCM, HN là một trong những thiết bị bảo vệ nhà cửa rất được các gia đình ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi, hiện đại mà sản phẩm này mang lại. Chính điều đó đã làm cho thị trường cửa cuốn trở nên đa dạng hơn về mẫu mã, chủng loại, chức năng và kể cả các đơn vị lắp đặt cửa cuốn.

    THÔNG TIN GIỚI THIỆU
    Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Chuyên Thi Công Cửa Cuốn Inox Song Ngang - Uy Tín Chuyên Nghiệp - Lắp Đặt Nhanh Chóng. Chuyên Cung Cấp Phân Phối Cửa Cuốn INOX Giá Rẻ - Cam Kết Chính Hãng Bảo Hành Dài Hạn.Liên Hệ Đặt Sản Phẩm Tại HN ĐỊA CHỈ: 132 Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân , HN. HOTLINE : ☏ 037 266 6789

    MÃ SẢN PHẨM
    cửa cuốn inox, cửa cuốn song ngang, bán buôn cửa cuốn inox, cửa cuốn lưới, cửa cuốn mắc võng, cửa cuốn mắt cáo, cửa cuốn khớp thoáng, cửa cuốn thưa

    [​IMG]

    C.ty Cửa Cuốn Bảo Châu được đánh giá là một trong những nhà sản xuất và phân phối hàng đầu trong ngành về các sản phẩm trang trí nội - ngoại thất như: Cửa cuốn, cửa kéo, cửa nhựa, cửa kính, vách kính, vật tư linh kiện và máy móc thiết bị liên quan đến sản phẩm cửa.

    Với mọi nỗ lực cố gắng để giúp Quý khách hàng có một ngôi nhà an toàn, tiện lợi, hiện đại, Công ty Long Bình luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và là sự lựa chọn hàng đầu của Quý khách hàng.

    Ưu điểm cửa cuốn tại hn, hcm tại c.ty cửa cuốn Bảo Châu

    Bền bỉ với thời gian: Cửa cuốn tại hn, hcm được làm từ nguyên liệu là hợp kim nhôm, thép nên cửa cuốn thường rất cứng chắc, đảm bảo độ bền cao cùng khả năng cách nhiệt và cách âm tốt.

    Chống trộm cao: Cửa cuốn hiện đại có khả năng bảo mật lớn với hệ thống mã hoá và còi báo động khi có người cố tình đột nhập.

    Tăng tính thẩm mỹ: Cửa cuố có nhiều màu sắc và kiểu dáng, mang đến sự hiện đại, sang trọng và mới mẻ cho công trình của bạn.

    Không gây ồn: Cửa cuốn tại hn, hcm được thiết kế vận hành êm ái, nhẹ nhàng khi đóng mở cửa nhờ con lăn đầu ray, nên va chạm giữa thân và đầu ray sẽ không có tiếng động.

    Thuận tiện và an toàn: Người dùng có thể đóng mở cửa bằng tay hoặc mở tự động nhờ vào bộ điều khiển từ xa, thêm vào đó một số cửa cuốn cao cấp còn có khả năng đảo chiều khi có vật cản nên rất an toàn khi sử dụng.

    Tiết kim không gian: Với thiết kế được làm từ hợp kim nên cửa cuốn thường khá mỏng, giúp tiết kiệm không gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    ————
    – CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.
    – MÃ SỐ THUẾ : 0312494731
    – NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO ĐÀI LOAN.
    ————-
    – ĐỊA CHỈ HCM : 222 BÌNH LONG – Q.TÂN PHÚ
    – ĐỊA CHỈ HN : 132 NGUYỄN XIỂN – Q.THANH XUÂN.
    – EMAI : CUACUONBAOCHAU@GMAIL.COM
    – LIÊN HỆ : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065

    ———–
    NGUỒN : C.TY BẢO CHÂU — bán buôn cửa cuốn online
     

Chia sẻ trang này