Đang tải...

[Quảng cáo] Đơn vị ra chủ đạo sách mới với chủ đầu tư icid complex

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi sofm9212, 30/6/17.

  1. sofm9212

    sofm9212 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chung cư icid complex Hà Đông vừa rồi khiến một làn sóng mới trên thị trường BĐS, đâu chỉ bởi vị trí tuyệt vời, thiết kế thông minh, hệ thống công dụng đẳng cấp mà lại bởi giá bán căn hộ chung cư Icid Complex điểm sáng lôi cuốn cùng tốc độ thanh toán linh hoạt mà TĐ cho ra. Hơn thế nữa, khi nhận chung cư, nhà đầu tư cũng sẽ được bàn giao đảm bảo nội thất với những thương hiệu hàng đầu.
    [​IMG]
    công trình Icid Complex Hà Đông được xây dựng với mục tiêu của CĐT là trú trọng “nhà thực, cuộc sống thực”. Bởi vậy mà công trình được phối hợp vẹn toàn những công năng và dịch vụ cho một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo, giúp cho dân cư sinh sống ở đây quyết định được sự sang chảnh và sự độc đáo vượt bậc.
    Bảng giá Chung cư icid complex được làm ra trở nên mọi người quá bất ngờ. Chỉ từ 1 đến 1,5 tỷ đồng, bạn có thể chiếm hữu một nhà chung cư với đầy đủ nội thất (đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì căn hộ).
    Icid Group – TĐ của Chung cư icid complex mang tới thiết kế bậc nhất theo chuẩn xác cao cấp cho chung cư ở công trình, vì vậy trang bị nội thất tại đây đâu chỉ được bàn giao hoàn chỉnh mà lại được trang bị bởi những thương hiệu danh tiếng, uy tin chất lượng của cả trên cả nước và ở các khu vực nước phát triển lân cận. Từ phòng khách, phòng ăn, căn phòng ngủ cho tới phòng bếp, phòng tắm và WC, tất cả đều được cung cấp những nội thất cấp cao và chất lượng.
    Từ sơn tường, sơn trần, trần thạch cao, cho tới sàn nhà, sàn ban công, những loại cửa, hay chậu rửa, bình nóng lạnh, gương, cùng các phụ kiện khác, cho dù đó là các nội thất không nhỏ hay những rõ hơn nhỏ nhất cũng được chủ đầu tư ấn tượng chú ý với hi vọng mang tới cho cư dân của dự án Icid Complex một trải nghiệm cuộc sống đảm bảo mới, điểm nổi trội hiện đại và sang chảnh.
    Xem thêm: Máy nước nóng năng lượng mặt trời
     

Chia sẻ trang này