Đang tải...

Dự án được đón nhận nồng nhiệt nhất tại Nguyễn Xí

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Hưng Thịnh Apartment, 19/7/16.

  1. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hay một dự án richmond city hạng sang khác nổi đình nổi đám ra mắt thị trường cách đây 5 năm là D’. Palais de Louis của Tân Hoàng Minh. Sau rất nhiều lần mở bán, dường như căn hộ dự án này không được thị trường đón nhận với mức giá “trên trời” 145 triệu đồng/m2. Đến nay, dự án vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và chủ đầu tư tiếp tục nỗ lực tìm cách để bán 242 căn hộ dự án này cho các chủ nhân tương lai.

    Dự án này được khởi công vào tháng 5/2016 và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2018.

    Chung cư Hanoi Aqua Central là tổ hợp dự án chung cư, văn phòng, khách sạn tọa lạc tại số 44 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Dự án do Công ty cổ phần Tháp nước Hà Nội làm chủ đầu tư. Công trình bao gồm một tòa khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, một tòa căn hộ thương mại cao 21 tầng cùng 3 tầng hầm. Tòa căn hộ thương mại của Hanoi Aqua Central cung cấp 238 căn hộ và các căn penthouse.

    Không chỉ riêng dự án richmond city nguyễn xí mà Tập Đoàn Novaland đã và đang xây dựng và phát triển hơn 30 dự án, khu đô thị cao cấp trải dài khắp mọi khu vực tại trung tâm Thành Phố. Hồ Chí Minh và điểm nhấn gần đây là các dự án trực thuộc trung tâm thành phố dọc theo trục đường Bến Vân Đồn, Quận 4 như Icon 56, The Tresor, Galaxy 9…không dừng lại ở đó Novaland tiếp tục triển khai dự án Richmond city nguyễn xí cũng nằm ngay mặt tiền Bến Vân Đồn

    Thị trường căn hộ richmond city nguyễn xí hạng sang tại Sài Gòn cũng đang được hâm nóng bởi một loạt dự án đang khởi động. Đáng chú ý là Tổ hợp Madison tại 15 đường Thi Sách, Q.1, cạnh như nhà hát Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ của Tập đoàn Novaland với 187 căn hộ từ 69m2 đến 109m2, giá chào bán 4.900 USD-6.800 USD; Lavenue Crowm số lượng 200 căn; The One tổng số 420 căn hộ; Saigon One tổng số 133 căn…

    Opal Riverside là dòng sản phẩm mới ở phân khúc cao cấp của chủ đầu tư Đất Xanh. Sau thành công của các dự án như : Phú Gia Hưng ( Gò Vấp ), Sunview 1 và 2 ( Thủ Đức ), The Morning Star Plaza ( Bình Thạnh )…và đặc biệt là khu căn hộ Sunview Town ( Thủ Đức ) thuộc top 3 khu căn hộ tốt nhất Việt Nam 2014. Đất Xanh Group tiếp tục đầu tư và cho ra mắt sản phẩm dự án can ho Opal Riverside tại Thủ Đức.

    Đại diện Công ty Thanh Niên cũng cho biết, Công ty này vừa có văn bản gửi Ngân hàng Nhà nước giải thích việc chậm trả nợ và tái cam kết đến ngày 15/6 sẽ trả hết nợ cho BIDV. Không đồng ý với cách trả lời “qua loa lấy lệ” như trên, hơn 600 hộ dân căn hộ richmond city nguyễn xí đề nghị Ban Quản trị chung cư gửi văn bản đến các cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm của tất cả các đơn vị liên quan.

    Được biết, Công ty cổ phần Thanh Niên thành lập từ năm 2004, hoạt động ở các lĩnh vực khai thác khoáng sản và đầu tư tài chính và chỉ mới hoạt động kinh doanh bất động sản trong những năm gần đây. Dù chỉ có số vốn khiêm tốn nhưng doanh nghiệp này luôn xuất hiện ở những dự án đình đám với vốn đầu tư khổng lồ.
     

Chia sẻ trang này