Đang tải...

Dự án Opal Garden thủ đức cháy hàng ngày công bố đầu tiên - TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi bullun, 28/9/16.

  1. bullun

    bullun Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án Opal Garden thủ đức cháy hàng ngày công bố đầu tiên
    DỰ ÁN CĂN HỘ CAO CẤP OPAL GARDEN - VƯỜN NGỌC BÊN PHỐ
    Với vị trí đắc địa nằm ngay Đại lộ Phạm Văn Đồng, Opal Garden di chuyển rất thuận lợi vào trung tâm Quận 1, Sân bay Tân Sơn Nhất, Bình Thạnh, Phú Nhuận.. không khí trong lành riverside bên sông Sài Gòn với các khu dịch vụ, thương mại, siêu thị, khu công viên, cây xanh, thể dục thể thao, vui chơi giải trí, các tiện ích cao cấp khác..
    Bán căn hộ thủ đức Opal Garden có thiết kế độc đáo và cao cấp, là sự kết hợp giữa thiên nhiên và phong cách sống hiện đại, nghỉ dưỡng tiện nghi..
    8 GIÁ TRỊ NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN OPAL GARDEN
    · MÔI TRƯỜNG SỐNG LÝ TƯỞNG
    · CẢNH QUAN TUYỆT VỜI
    · TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ
    · VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
    · GIAO THÔNG HIỆN ĐẠI
    · GIÁ BÁN HỢP LÝ
    · THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI TIỆN NGHI
    · MẬT ĐỘ XÂY DỰNG THẤP NHẤT
    Mỗi chiều đi làm về cả nhà vẫy vùng thỏa thích trong làn nước hồ bơi trong vắt mát lạnh, thả mình trong không gian xanh.. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật giá trị và tràn đầy hạnh phúc khi sống ở Opal Garden.
    Căn hộ Opal Garden Bình Triệu là dự án chung cư thủ đức ngay đại lộ Phạm Văn Đồng liền kề sông Sài Gòn có View hướng bán đảo Thanh Đa tràn ngập không khí trong lành, nội thất CAO CẤP – SANG TRỌNG, thiết kế hiện đại với mật độ xây dựng chỉ 39% nhiều cây xanh, hồ bơi tuyệt đẹp.
    Căn hộ Opal Riverside Garden nằm tại vị trí vô cùng đắc địa: Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa TIỆN NGHI - HIỆN ĐẠI và thiên nhiên tạo ra sự khác biệt NỔI BẬT chưa từng có. Opal Garden mang đến cho bạn một cuộc sống lý tưởng, tái tạo năng lượng dồi dào sau những ngày làm việc..
    Căn hộ thủ đức giá rẻ Opal Garden không chỉ giá trị ở một không gian thoáng mát trong sạch. Opal Garden còn đặc biệt ở phong cách thiết kế rất TINH TẾ chăm chút đến từng chi tiết, kết nối giao thông vô cùng thuận lợi..
    Hãy đến với Opal Garden để trải nghiệm một cuộc sống GIÁ TRỊ, một nơi ĐÁNG SỐNG, nơi cảm nhận sự yên bình giữa lòng thành phố đầy năng động, tạo dựng nền tảng vững chắc cho một tương lai tốt đẹp, thành công và thịnh vượng..

    LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0938456998 - 0916802666
     

Chia sẻ trang này