Đang tải...

[Spam] Dụng cụ vệ sinh bếp từ là gì?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi manhhung2111, 27/4/16.

  1. manhhung2111

    manhhung2111 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng bếp từ rất tiện lợi cho công việc nhà bếp cũng như tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu nướng của bạn. Không chỉ có tính năng nấu nướng nhanh, sản phẩm còn có tính an toàn cao và được thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian gia đình. Nhưng trong quá trình sử dụng những vết bẩn do dầu mỡ hay nước trong nồi nấu trào ra ngoài mặt bếp gây bám bẩn và tạo thành những vết cháy gây mất tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vì thế bạn cần thực hiện vệ sinh bếp thường xuyên để bếp luôn được sạch như mới và sử dụng hiệu quả hơn. Dụng cụ vệ sinh bếp từ là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
    [​IMG]
    Bếp điện từ có kén nồi không?
    Trong quá trình sử dụng bếp điện từ không thể tránh khỏi những vết bẩn trên mặt bếp hay những vết bám cháy bám lại. Vì thế bạn cần thường xuyên vệ sinh để loại bỏ vết bẩn này cũng như những vết bám cháy, để bếp nhà bạn có tuổi thọ cao và luôn đẹp như mới. Khi thực hiện vệ sinh bếp điện từ, bạn cần có những dụng cụ chuyên dụng để có thể vệ sinh hiệu quả nhất. Dụng cụ vệ sinh bếp điện từ gồm những vật dụng sau
    – Khăn vải mềm hay bọt biển
    Khăn vải mềm sử dụng để lau những vết bẩn trên mặt bếp tránh trường hợp gây xước mặt kính tạo điều kiên cho những vết bẩn bám lại sau này. Sử dụng khăn vải mềm sẽ không gây ra những vết trầy xước trên bề mặt kính, không gây bám bẩn. Khăn vải mềm này dùng để sau bên trên bề mặt kính cũng như để vệ sinh phía dưới chân bếp và thân bếp
    [​IMG]
    Khăn vải mềm hay miếng bọt biển
    – Dao cạo chuyên dụng
    Đây là dụng cụ vệ sinh chuyên dụng cho những vết bám cháy của bếp từ. Khi sử dụng dao cạo chuyên dụng này bạn sẽ không mất nhiều thời gian và công sức để loại bỏ những vết bẩn bám lại lâu ngày trên bề mặt bếp nữa. Đồng thời khi sử dụng dao cạo này bạn không lo bị trầy xước bề mặt bếp như khi sử dụng dao thông thường.
    – Dung dịch nước vệ sinh mặt kính bếp.
    Là những hóa chất có tính chất tẩy những vết dầu mỡ hay bám cháy trên bề mặt bếp để bếp luôn được sáng và việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Nước tẩy rửa này có nhiều loại khác nhau dưới dạng kem hay nước tẩy xịt rửa. Sử dụng nước tẩy chuyên dụng này, bạn có thể sử dụng khăn vải mềm để lau sạch ngay sau khi xịt nước lên mặt kính bếp mà không cần sử dụng nước để làm sạch.
    [​IMG]
    Dung dịch nước tẩy rửa
    Dụng cụ vệ sinh bếp từ sẽ giúp bạn thực hiện vệ sinh bếp nhanh chóng chỉ trong vài phút mà không mất nhiều thời gian. Khi lựa chọn bếp từ cho gia đình bạn nên chọn những sản phẩm có mặt kính bếp được làm bằng chất liệu kính Ceramic hoặc những chất liệu kính có khả năng chống trầy xước cao như bếp từ Kangaroo để việc vệ sinh được tốt hơn và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
     

Chia sẻ trang này