Đang tải...

[Spam] Dùng phụ kiện bảo vệ màn hình lcd iPhone 5c

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi huydung03, 28/7/16.

  1. huydung03

    huydung03 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Không Đặt Máy Móc Ở Nơi Có Tia Nắng Trực Tiếp Hoặc Độ Ẩm Cao

    thay màn hình iphone 4 màn hình hiển thị của smartphone và tablet được design đặc điểm khác biệt nhạy và dễ bị hỏng hỏng do nhiệt độ.

    Những linh kiện bên trong điện thoại chưa hề có chức năng hạn chế thấm nước. Nếu rơi vô trường hợp như vậy, hãy ngay tức khắc đóng nguồn và đặt thiết bị vào một tô đầy gạo suốt đêm. Gạo khô sẽ hút hết nước và giúp loại bỏ hơi ẩm từ các phụ kiện. đây là cách vô hiệu khi vô ý để điện thoại vô nước.

    Giảm Độ Sáng Màn Hình Lcd Xuống Thấp Đến Mức Được Phép Ko Để Quá Sáng

    Một cách chất lượng nhất để màn hình cảm ứng chuyển động lâu dài và không bị nóng là giảm độ sáng của màn hình hiển thị hoặc để chúng ở chính sách tự động điều chỉnh.

    Giới Hạn Chơi Game Trên Máy Tính Quá Lâu

    Chơi gảm nhiều giờ liên tục khiến điện thoại bị nóng lên và màn hình cảm ứng bị ảnh hưởng, thời điểm đó bạn nhấn vào màn hình lcd khá mạnh để thao tác trò chơi, điều này tác động đến màn hình cảm ứng đa dạng. vì thế chỉ nên chơi khoảng 2 đến 3 tiếng liên tục.

    Trang Thiết Bị Linh Kiện Bảo Vệ Màn Hình Hiển Thị

    được lắp đặt miếng dán màn hình cảm ứng sẽ giúp bạn tránh khỏi những bong tróc trầy xước mặt kính, có nhiều loại phim dán nên bạn có khả năng chọn cho mình loại nào thích hợp nhất. thay kính iphone 5

    Khi dùng điện thoại, dù là vật dụng cao cấp tới đâu nếu không biết cách dùng thì hư hỏng là điều khó có thể tránh khỏi. Huy Dũng mobile xin cảm thôn những cách sau đây giúp bạn tăng tuổi thọ cho dế yêu của bản thân.
    [​IMG]
    Vệ Sinh Màn Hình Thường Xuyên Và Đúng Cách

    Ngoài trang bị phụ kiện điện thoại khác, chủ sở hữu nên làm sạch màn hình ít nhất 1 lần/tuần.

    Để Xa Những Trang Thiết Bị Điện Khác

    Phóng tĩnh điện, có nghĩa là tăng điện đột ngột giữa hai thiết bị điện được kết nối, có thể gây được tình trạng hỏng màn hình lcd hoặc khiến cho chúng chuyển động sai lệch. điều này có khả năng diển ra khi điện thoại smartphone của bạn được đặt gần một vật dẫn điện..

    Ngoài ra, trung tâm Huy Dũng mobile còn mách nhỏ cách protect màn hình lcd Smartphone bằng việc thiết lập màn hình khóa để tắt sau một khoảng thời lượng nhất quyết và giải quyết vết trầy trên màn hình lcd .

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/man-hinh-iphone-5

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
     

Chia sẻ trang này