Đang tải...

[Quảng cáo] Email Marketing ngành Bất Động Sản

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi victorialand, 20/9/18.

  1. victorialand

    victorialand Member

    Tham gia ngày:
    20/9/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, hầu hết tất cả các chuyên gia marketing bất động sản đều tư vấn áp dụng phương thức dùng email marketing cho các doanh nghiệp. Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao lại thế?

    Các tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả Email Marketing ngành Bất Động Sản

    Nghiên cứu và phân loại người nhận Email

    Khi bạn thực hiện phân loại khách hàng, bạn có thể dễ dàng tạo nội dung phù hợp với người nhận và có khả năng đạt thành công lớn nhất khi thực hiện phần mềm email marketing.Ví dụ, bạn có thể phân loại khách hàng theo vị trí địa lý và gửi email mời họ khi tổ chức sự kiện.

    Đính kèm Video trong Email

    Video là phương thức truyền thông tin có sức hút nhất với người xem và là công cụ cần thiết. Để áp dụng vào chiến lược email marketing bất động sản. Các dịch vụ như phần mềm gửi email TOP Email Marketing sẽ khiến mọi việc rất dễ dàng khi thực hiện đính kèm video trong email. Dễ dàng hơn khi tiếp thu thông tin hơn là dạng chữ.


    Gửi Email thân thiện với người dùng Điện thoại di động

    Ngay cả khi bạn không chú ý đến lời khuyên nào trong bài viết nào. Thì cũng nên quan tâm đến tuyệt chiêu này: email phải thân thiện với điện thoại di động người dùng. Theo thống kê của SimilarWeb về việc sử dụng điện thoại di động để lướt web. Thiết bị di động chiến tới gần 56% tổng traffic các website ở Mỹ.

    Thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email

    Một trong những tuyệt chiêu dùng email marketing hữu ích nhất chính là thử nghiệm thật nhiều chiến lược khác nhau và đánh giá, phân tích kết quả. Hãy thử thay đổi chủ đề, thông điệp, nội dung,… rồi xác định phương pháp nào là tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản của bạn.
     

Chia sẻ trang này