Đang tải...

[Spam] F5 phong cách với BST áo khoác giá sỉ màu sắc nổi bật

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi csevenmy, 31/12/15.

  1. csevenmy

    csevenmy New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu như đã quá nhàm chán với các gam màu truyền thống tại sao bạn không thử F5 lại phong cách của mình với BST áo khoác giá sỉ màu sắc nổi bật. Hy vọng rằng chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong cách lựa chọn trang phục cũng sẽ khiến bạn thật sự tự tin và nổi bật trước những người đối diện.
    1. Màu hồng

    Nhiều người cho rằng màu hồng chỉ là một gam màu dành cho chị em phụ nữ nhưng ít ai biết rằng đây lại chính là một trong những gam màu khiến các chàng trai trở nên mạnh mẽ gấp bội lần.

    [​IMG]

    Xuất hiện trên các sàn catwalk của những hãng thời trang danh tiếng thế giới, màu hồng lại một lần nữa khẳng định sự nổi bật của mình với các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2015 của Verace, Katie Eary, Lou Dalton and Dsquared2. Đây cũng là sự lựa chọn mạo hiểm cho bất kỳ người đàn ông nào.

    2. Màu vàng mù tạt

    Nếu như bạn là một tín đồ thời trang thường xuyên để ý đến blog của những fashionisto trên toàn thế giới, thì chắc chắn đã có không ít lần bạn bắt gặp những thần tượng của mình bảnh bao trong những chiếc áo khoác nam màu mù tạt. Màu vàng mù tạt là một trong những gam màu được nhiều chàng trai yêu thích bởi sự trẻ trung năng động mà nó mang lại.

    [​IMG]

    Phải công nhận rằng, màu vàng là một sắc tố khó để kết hợp đặc biệt là những chiếc áo có tông màu đậm. Tuy nhiên, chỉ với một vài chú ý nho nhỏ là bạn đã có được một set đồ ưng ý. Nếu như mặc một chiếc áo khoác màu vàng mù tạt thì bạn nên kết hợp với những mẫu áo sơ mi nam có gam màu nhẹ nhàng như xanh và trắng để có một cái nhìn sang trọng và thời thượng.
     

Chia sẻ trang này