Đang tải...

[Quảng cáo] Gạch hồ bơi 5 nguyên tắc không thể bỏ qua khi chọn lựa

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi kuwaitiaddicted, 20/12/16.

  1. kuwaitiaddicted

    kuwaitiaddicted Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khi thi công hồ bơi ngoài việc quan tâm đến thiết kế, phong thuỷ bạn cũng cần phải quan tâm đến việc chọn gạch hồ bơi. Vì đây là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định hồ bơi của bạn có đạt thẩm mỹ về cái đẹp hay không. Vậy phải chọn gạch hồ bơi như thế nào? Hãy ghi nhớ 5 nguyên tắc sau đây khi chọn gạch hồ bơi, chúc bạn sẽ tìm được lựa chọn phù hợp cho hồ bơi của mình.

    Dự toán kinh phí khi mua gạch hồ bơi

    Kinh phí là điều đầu tiên bạn cần phải quan tâm trước, dù là ở bất cứ khâu nào trong việc thi công hồ bơi, khâu mua gạch hồ bơi cũng vậy. Việc dự trù chi phí sẽ giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn, việc bỏ những chi tiết thừa, sẽ giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí để có thể mua sắm những loại thiết bị cần thiết khác có chất lượng tốt hơn.

    Đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu

    Bể bơi là khu vực sẽ dễ bị ướt nước, dù bạn có lắp đặt rãnh chống tràn thì khi lên bờ, trên người bạn nhất định sẽ mang theo một lượng nước nhất định, chính vì vậy khi chọn gạch ốp lát hồ bơi cần phải chọn loại có độ nhám, chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho tính mạng của gia đình bạn, người già và trẻ em.
    [​IMG]

    Chọn gạch hồ bơi chất lượng tốt nhất

    Bạn nên chọn loại gạch có độ cứng cao, độ bền cao, khó phai màu để có thể sử dụng lâu dài. Tránh tham rẻ mà mua loại gạch bị nứt vỡ, kém chất lượng. Có thể giá thành mua gạch hồ bơi chất lượng tốt có giá thành cao tuy nhiên nếu sử dụng bền hơn thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí sửa chữa, bảo trì so với việc sử dụng loại gạch kém chất lượng.

    Chọn loại gạch trang trí tạo điểm nhấn

    Điểm nhấn của hồ bơi sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho hồ và cảnh quan xung quanh, để tạo điểm nhấn bạn có thể lựa chọn loại gạch trang trí có màu sắc và kích thước đa dạng để tạo nên sự độc đáo và thư giãn cho mắt nhìn.

    Chọn màu gạch tạo cảm giác nước trong và sâu

    Khuyên bạn nên chọn màu xanh và trắng khi chọn gạch lát hồ bơi, bởi đây là hai màu tạo phản xạ với ánh sáng tạo cảm giác hồ bơi rộng hơn và sâu hơn, hơn nữa màu xanh dương cũng là màu tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi bơi.

    Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp Khương Thịnh sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc thi công hồ bơi, lắp đặt hồ bơi cho đến việc lựa chọn các thiết bị, phụ kiện hồ bơi sao cho phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    Xem thêm dịch vụ phân phối Gạch Hồ Bơi chính hãng giá tốt: http://hoboikhuongthinh.com.vn/gach-...-hang-gia-tot/

    Cty TNHH TM Xây Dựng Hồ Bơi Khương Thịnh
    Địa chỉ: 354/76 Phan Văn Trị, P11, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.
    Điện thoại: (083) 5150982 = Fax: (083) 5150983
    Hotline: 0964 129 431 – 0914 854 609
    Email: khuongthinhpool@gmail.comGiờ mở cửa công ty phân phối gạch hồ bơi:
    Thứ 2 – Thứ 6 mở cửa từ 8:AM – 5:pM.
     

Chia sẻ trang này