Đang tải...

[Spam] Game Chiến dịch huyền thoại được Garena phát hành tại Việt Nam

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thuhang123, 1/3/16.

  1. thuhang123

    thuhang123 New Member

    Tham gia ngày:
    31/1/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trò chơi mới nhất của Garena thu hút game thủ di động bởi lối chơi bắn súng hấp dẫn và có chế độ PK thích thú. Mới ra mắt nhưng chien dich huyen thoaiđã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng bởi lối chơi linh hoạt kết hợp với góc ngắm thứ 3 tạo cảm giác đã tay cho các game thủ khi xả súng.

    [​IMG]

    Mặc dù chỉ là một tựa game dành riêng cho các thiết bị di động, thế nhưng Chiến dịch huyền thoại lại có nền đồ họa 3D vô cùng chi tiết và hấp dẫn. Game chien dich huyen thoai được chăm chút tỉ mỉ từ tạo hình nhân vật phong cách phương Tây cho tới số lượng địa hình chiến đấu đa dạng. Bên cạnh đó, khi tai chien co huyen thoai bạn sẽ có một hệ thống vũ khí đồ sộ với những thiết kế riêng như súng ngắm, súng máy, shotgun...

    [​IMG]

    Trong Chiến dịch huyền thoại, các game thủ sẽ trong vai một chỉ huy Falcon, có nhiệm vụ dẫn dắt biệt đội của mình tham gia cuộc chiến đẫm máu giữa 2 tổ chức Mãnh Ưng và Mãng Xà. Các game thủ còn chần chờ gì mà không cùng bạn bè mình tham gia vào bộ game siêu khủng này, nhanh tay vào kho taigamemienphi tải ngay cho dế yêu bộ game cực HOT này, tham gia vào các cuộc truy kích tập trung chiến đấu cùng đồng đội mình chiến đấu bảo vệ công lí.
     

Chia sẻ trang này