Đang tải...

[Spam] Gia công bằng phương pháp xung điện EDM

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 12/10/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Gia công bằng phương pháp xung điện EDM
    Trong giai đoạn gia công, dụng cụ và khía cạnh là hai điện cực trái dấu, trong ấy công cụ là catốt, yếu tố là anốt của một nguồn điện một chiều mang tần số 50 – 500kHz, điện áp 50 – 300V và cường độ dòng điện 0,1 – 500A. hai điện cực này được đặt trong dung dịch cách điện được gọi là chất điện môi. khi cho hai điện cực tiến lại sắp nhau thì giữa chúng sở hữu điện trường. khi điện áp tăng lên thì trong khoảng bề mặt cực âm mang các điện tử phóng ra, tiếp tục nâng cao điện áp thì chất điện môi giữa hai điện cực bị ion hóa làm cho chúng phát triển thành dẫn điện, làm xuất hiện tia lửa điện giữa hai điện cực. click xem Nhiệt độ tại vùng sở hữu tia lửa điện lên rất cao, sở hữu thể đạt tới 12.000oC, làm cho nóng chảy, đốt cháy phần kim loại trên cực dương. Trong công đoạn phóng điện, xuất hiện sự ion hóa cực mạnh và tạo nên sức ép va đập rất lớn, đẩy phoi ra khỏi vùng gia công. số đông công đoạn trên xảy ra chỉ mất khoảng siêu ngắn trong khoảng 10-4 nơi 10-7s. Sau ấy mạch trở lại trạng thái ban đầu và lúc điện áp của tụ được nâng lên nơi mức đủ để phóng điện thì thời kỳ trên lại diễn ra ở điểm với khoảng cách gần nhất.
    Phôi của giai đoạn gia công là các giọt kim loại bị tách ra khỏi các điện cực và đông đặc lại thành các hạt nhỏ hình cầu. khi những hạt này bị đẩy ra khỏi vùng gia công, khe hở giữa hai điện cực to lên, sự phóng điện không còn nữa. Để bảo đảm giai đoạn gia công liên tiếp, người ta điều khiển điện cực dụng cụ đến xuống sao cho khe hở giữa 2 điện cực là không đổi và ứng với điện áp nạp vào tụ C.
    [​IMG]
    Là dòng máy sử dụng để khoan lỗ bằng công nghệ EDM, khoan lỗ mở để cắt dây EDM, khoan lỗ mở mang độ sâu được định sẵn. Máy xung điện EDM hãng BAOMA dòng BMD703-400 sử dụng điện cực ống đồng có đường kính nằm trong dải 0.2 - 3mm để gia công chi tiết, chiều sâu khoan lớn nhất là 300mm. Máy với hành trình làm cho việc là 300 x 400 mm, hành trình trục Z là 300 +(320m) mm
    những đặc điểm chính Máy Xung điện BMD703-400
    chức năng khoan lỗ EDM: Khoan qua lỗ để cắt dây EDM, Khoan lỗ mở sở hữu độ sâu thiết lập trước
    Điện cực: Ống đồng
    con đường kính điện cực: 0,2 - ba,0mm
    Chiều sâu khoan lớn nhất: 300mm
    vận dụng những loại vật liệu: kim loại dẫn điện như thép, đồng, hợp kim, cacbua, v.v.
    click xem EDM cắt dây + khoan lỗ EDM phục vụ khuôn ép, đối với khuôn đúc sức ép cũng nên gia công xung định hình EDM, trung tâm gia công CNC, máy khắc & phay CNC
    Được duyệt y bởi tiêu chuẩn CE; ISO 9001; ISO14001
    các ứng dụng chính của máy
    Máy Xung điện tốc độ cao sử dụng điện cực để khoan lỗ theo lý thuyết phóng điện, đặt xung điện định hình tần số cao giữa điện cực và phôi để tạo ra xung nhỏ, hài hòa có dòng nước áp suất cao để làm cho xói mòn tốc độ cao hơn, đặc trưng thích hợp sở hữu lỗ khoan đường kính 0,2mm-3,0mm trên thép ko gỉ, cứng, đồng, nhôm và thép cứng, tỷ lệ đường kính độ sâu với thể đạt nơi 300: 1.
    có thể khoan trực tiếp vào bề mặt vát hoặc tuyến đường cong. Máy này được sử dụng rộng rãi để khoan lỗ được sử dụng để luồn dây và sợi hóa học spinneret, lỗ spinneret của tấm spinneret, tấm lọc, lỗ hàng ngũ của tấm lọc, lưỡi động cơ , lỗ tản nhiệt của xi lanh , tuyến phố dẫn dầu thuỷ lực của van vận hành bằng ko khí , lỗ khí.
     

Chia sẻ trang này