Đang tải...

giá giảo cổ lam và cách dùng trà giảo cổ lam

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi ngocgiang2016, 20/7/16.

  1. ngocgiang2016

    ngocgiang2016 New Member

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    giá giảo cổ lam
    Để đáp ứng nhu cầu và mang đến cho khách hàng những nguồn dược liệu chất lượng nhất. Công ty Cổ Phần Trà Thảo Dược Đức Thịnh đã xây dựng hệ thống của hàng phân phối các sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    Dùng Giảo Cổ Lam hàng ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, tăng khả năng làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt làm tăng miễn dịch giúp cơ thể chống lại các tác nhân có hại, hổ trợ làm ổn định huyết áp và đường huyết, giảm mỡ máu, ngăn ngừa suy nhược cơ thể, thiếu máu não, giúp ăn ngon, ngủ tốt và giúp ngăn cản sự hình thành và phát triển của các khối u …
    Dùng Giảo Cổ Lam một thời gian sẽ đỡ lệ thuộc thuốc tân dược và ổn định sức khỏe.

    Người bị mất ngủ nên uống Giảo Cổ Lam vào buổi sáng và đầu giờ chiều, không uống vào lúc tối hoặc trước khi đi ngủ (vì giảo cổ làm có tác dụng hoạt huyết, làm tỉnh táo giống như nhân sâm)

    Giảo Cổ Lam tác động lên chuyển hóa lipid và tiêu mỡ dư thừa (nhất là ở vùng bụng và đùi) nhưng lại kích thích tiêu hóa gây đói bụng và ngủ ngon. Vì vậy muốn giảm béo thì không được ăn quá dư thừa năng lượng.

    Giảo Cổ Lam tăng chuyển hóa cơ thể, tăng lực co cơ vì vậy uống xong có cảm giác nóng người, một số trường hợp tăng huyết áp nhẹ, khát nước, khô miệng vì vậy cần uống thêm nước lọc, sau một thời gian cơ thể tự điều chỉnh lại và hết các triệu chứng trên.

    cách dùng giảo cổ lam
    Cây thuốc giảo cổ lam có thể dùng dạng bào chế viên (4 – 10g) hoặc sắc lên uống thay trà.
    Uống giảo cổ lam vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều vì sẽ làm bạn tỉnh táo, khó ngủ. Nghiên cứu khoa học cho thấy chỉ số saponin của giảo cổ lam cao hơn 3 – 4 lần nhân sâm. Vì vậy, khi sử dụng nhiều giảo cổ lam có thể gây ngộ độc như ngộ độc nhân sâm.
    Với những người hay bị hạ đường huyết chỉ uống giảo cổ lam vào lúc đã ăn no.
    Khi uống giảo cổ lam xong cơ thể sẽ có cảm giác tăng huyết áp nhẹ, miệng khô, khát nước… do thành phần hóa học trong cây làm tăng chuyển hóa cơ thể. Nên uống thêm nước lọc để điều tiết lại nhiệt độ cơ thể.
    Giảo cổ lam có vị ngọt đắng, tính hàn, vô độc; vào các kinh Tỳ, Phế, Tâm và Thận. Có tác dụng ích khí kiện tỳ (tăng cường tiêu hóa), thanh nhiệt giải độc, chỉ khái hóa đàm (chống ho tan đờm), dưỡng tâm an thần. Chủ trị bệnh hậu hư nhược (suy nhược sau khi mắc bệnh), khí hư âm thương (phần khí, phần âm bị thương tổn), phế nhiệt đàm khái (ho khạc ra đờm do phế nhiệt), khí suyễn, tâm quý thất nhãn (tim loạn nhịp, mất ngủ).
    Cách dùng, liều lượng: Mỗi ngày dùng 10-20g sắc uống hoặc hãm trà uống.
    Kiêng kỵ: Không dùng trong các chứng "hư hàn".

    Dùngtrà Giảo cổ lamhàng ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, tăng khả năng làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ.
    Đặc biệt làm tăng miễn dịch giúp cơ thể chống lại các tác nhân có hại, làm ổn định huyết áp và đường huyết, giảm mỡ máu, ngăn ngừa suy nhược cơ thể, thiếu máu não, giúp ăn ngon, ngủ tốt và giúp ngăn cản sự hình thành và phát triển của các khối u .
    Khác với các thuốc tân dược, trà Giảo cổ lam tuy không làm hạ huyết áp, mỡ máu, đường máu nhanh và mạnh bằng thuốc tân dược nhưng lại tác động vào căn nguyên của bệnh, đó là sửa chữa tổn thương ở tế bào, do đó giúp duy trì sự ổn định và bảo vệ các cơ quan khác, giải độc cơ thể mạnh (các thuốc tân dược thường có nhiều tác dụng phụ như làm tăng men gan, liệt cơ…). Dùng trà Giảo cổ lam một thời gian sẽ đỡ lệ thuộc thuốc tân dược và ổn định sức khỏe.
    Giảo Cổ Lam tăng chuyển hóa cơ thể, tăng lực co cơ vì vậy uống xong có cảm giác nóng người, một số trường hợp tăng huyết áp nhẹ, khát nước, khô miệng vì vậy cần uống thêm nước lọc, sau một thời gian cơ thể tự điều chỉnh lại và hết các triệu chứng trên. Giảo Cổ Lam có chứa saponin nhân sâm nên phụ nữ có thai, đang chảy máu, phụ nữ cho con bú, trẻ em dưới 6 tuổi, người đang dùng thuốc chống thải loại khi cấy ghép không nên dùng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ thảo dược Đức Thịnh số dt: 0937 301 801
     

Chia sẻ trang này