Đang tải...

[Spam] Giải pháp cho vùng kín nổi mụn đầu trắng phải làm sao

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 24/5/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trường hợp vùng kín nổi mụn đầu trắng xảy ra rất nhiều ở phụ nữ và nam giới. Đã không ít người ngại nói ra vấn đề này và thường chủ quan khi chỉ thấy bị mọc mụn đầu trắng tưởng là hiện tượng bình thường. Thực tế đây lại là biểu hiện nguy hiểm của căn bệnh lây nhiễm nếu không phát hiện điều trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng xấu. Để đảm bảo an toàn khi phát hiện mụn bạn phải chủ động tìm hiểu nguyên nhân và có cách điều trị nhanh chóng để tránh tình trạng bệnh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

    Xem thêm>> vùng kín bị ngứa và nổi hạt

    [​IMG]

    Vùng kín nổi mụn đầu trắng là do bệnh gì?
    – Bị mắc bệnh sùi mào gà: Căn bệnh này sinh ra do việc quan hệ tình dục không an toàn, thường lây nhiễm qua đường tình dục và dấu hiệu chủ yếu của căn bệnh này chính là vùng kín nổi mụn đầu trắng li ti ở vúng kín, lâu dần sẽ thành mụn mủ, lở loét, rất khó chịu… Các mụn này có thể mọc thành cụm nhỏ giống như mào gà hoặc mọc rải rác. Tuy mụn này không gây đau, ngứa nhưng thường có mủ và xuất hiện mùi khó chịu.

    – Viêm nang lông: Viêm nang lông là tình trạng xuất hiện những các hạt mụn trắng ở chân lông, và gây lở loét nếu không vệ sinh sạch sẽ dẫn tới nhiễm trùng da, để lại các vết sẹo lớn, tích mủ, gây đau nhức, ảnh hưởng tới đời sống tình dục.

    – Viêm âm đạo: Khi bị mắc bệnh viêm âm đạo vùng kín của phụ nữ sẽ bị nổi mụn đầu trắng, đau rát, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, có màu trắng, xanh, vàng bất thường kèm theo mùi khó chịu. Nếu bệnh viêm âm đạo không được điều trị sớm thì sẽ dẫn tới các bệnh viêm nhiễm lan rộng sang các cơ quan khác dẫn tới bệnh viêm tắc vòi trứng, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu… ảnh hưởng tới chứng năng sinh sản của phụ nữ.

    – Bệnh mụn rộp sinh học: Đây là căn bệnh xã hội và được lây nhiễm qua đường tình dục. Khi bị bệnh này, bạn sẽ thấy vùng kín nổi mụn đầu trắng kèm theo ngứa rát, khó chịu. Các nốt mụn này sẽ nhanh chóng phát triển lớn, tích mủ, gây đay đớn, và sau khoảng 1-2 tuần, mụn sẽ bị vỡ gây lở loét, gây nhiễm trùng vùng kín. Căn bệnh này chị em phụ nữ không nên chủ quan vì nó còn biến chứng sang viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… cản trở quá trình thụ tinh dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

    [​IMG]

    Cách chữa trị vùng kín nổi mụn đầu trắng
    Vùng kín nổi mụn đầu trắng là do thói quen vệ sinh hàng ngày của bệnh nhân không được sạch sẽ, chính vì thế để phòng ngừa và chữa trị căn bệnh bạn cần phải thay đổi thói quen vệ sinh sao cho đúng và lành mạnh nhất như:

    – Vệ sinh vùng kín đều đặn mỗi ngày, sau khi đi vệ sinh cần lau khô từ trước ra sau để tránh vi khuẩn từ hậu môn vào âm đạo. Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục. Bạn cần rửa một cách nhẹ nhàng, tránh thụt rửa quá sâu để tránh tổn thương và nhiễm trùng.
     

Chia sẻ trang này