Đang tải...

[Cần bán] Giới thiệu địa chỉ bán Samsung galaxy s8 edge cũ uy tín

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi hoangquanlaij, 2/10/18.

  1. hoangquanlaij

    hoangquanlaij New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Samsung galaxy s8 edge cũ không chỉ đem lại cho người dùng hàng loạt trải nghiệm thú vị với những tính năng mới nhất của dòng Samsung Hiện nay. Mà với thiết kế sang trọng luôn tôn lên vẻ lịch lãm quý phái cho người sử dụng sử dụng đối với mỗi phiên bản màu sắc khác nhau. Hiện nay, điện thoại samsung galaxy s8 edge cũ có đến 6 màu sắc cho bạn chọn lựa Đây là đen, trắng, vàng hồng, bạc và vàng gold.
    [​IMG]

    Samsung galaxy s8 edge cũ có đa dạng màu sắc cho bạn tìm chọn

    Với thiết kế kim loại + kính cường lực cao cấp, 4 góc cạnh đều được bo tròn 1 cách tinh tế càng làm chiếc samsung galaxy s8 edge cũ trở nên bóng bẩy hơn. Điểm nổi bật trên dòng sản phẩm này là nút Home vật lý tại phiên bản tiền nhiệm Galaxy S7 trước đó đã được thay thế bằng nút Home cảm ứng.

    Camera cũng là điểm nhấn mà bạn nên Xem thêm qua khi quyết định tìm chọn đấy. Camera chính có độ phân giải là 12 MP tuy không quá cao nhưng khẩu độ chụp lại khá rộng f/1.7. Giúp người sử dụng bắt trọng mọi khoảnh khắc kết hợp với màn hình Super AMOLED, độ phân giải 2K – QHD+ (1440 x 2960 pixel) càng làm cho Các bức ảnh mà bạn có được trở nên sắc nét và chân thực nhất.

    Samsung galaxy s8 edge cũ cho tốc độ xử lý khá nhanh với chíp Snapdragon 830, tích hợp 6GB RAM chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Dung lượng bộ nhớ trong 64GB có khả năng nấp cấp lên tới 256GB. Đảm bảo với cấu hính như vậy máy có thể xử lý nhanh những tác vụ nặng trên máy. Cũng như giúp người sử dụng có khả năng thoải mái lưu trữ tài liệu, hình ảnh, âm thanh một cách thoải mái nhất.

    Giới thiệu địa chỉ bán Samsung galaxy s8 edge cũ uy tín
    Đối với các sản phẩm cũ nhất chính là đối với chiếc Samsung galaxy s8 edge cũ thì bạn nên tìm tới Những trung tâm uy tín để cam kết chất lượng máy luôn được tốt nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn cơ sở để sở hữu chiếc điện thoại này thì có thể tham khảo đến các sản phẩm tại Thinhmobile.

    Đó là hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh những sản phẩm chính hãng, xách tay cũ và mới được người dùng đánh giá cao nhất. Không những có chất lượng máy tốt mà mức giá mà bạn chi ra để sở hữu sản phẩm ở thinhmobile cũng luôn thấp hơn so với các cửa hàng khác. Cộng thêm những chế độ bảo hành dài hạn cùng rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho sản phẩm ở đây.

    Hãy tới ngay Thinhmobile để sở hữu cho mình chiếc Samsung galaxy s8 edge cũ đảm bảo nhất nhé. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0963.75.22.33, Xin cảm ơn!

    Xem thêm:

    - http://thinhmobile.com/chi-phi-mua-samsung-galaxy-s7-edge-cu-gia-bao-nhieu.html

    - http://thinhmobile.com/mua-samsung-galaxy-s8-cu-gia-re-o-dau-uy-tin-chat-luong.html
     

Chia sẻ trang này