Đang tải...

Giới Thiệu Ngân Sách Tuần Trong Quảng Cáo Cốc Cốc

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Lilypham0606, 17/8/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết hôm nay OMS xin giới thiệu một phương pháp giúp bạn hạn chế số tiền chi tiêu quảng cáo của mình trong một giới hạn : Ngân sách tuần.

    Ngân sách tuần là gì và lợi ích của nó ?

    Đây được coi là chi phí mức tối đa bạn cho phépquảng cáo cốc cốcchạy trong 1 tuần. Bạn được quyền sửa ngân sách tuần của mình bất cứ lúc nào bạn muốn. Với ngân sách tuần, Cốc Cốc sẽ chỉ có quảng cáo của bạn chi tiêu trong mức hạn định của ngân sách. Nhờ đó bạn có thể quản lí số tiền mình chi tiêu một cách hiệu quả. Hệ thống quảng cáo Cốc Cốc sẽ luôn cố phân bổ đều ngân sách tuần theo từng ngày cho bạn. Chi phí ước tính theo từng ngày sẽ tính theo công thức: Ngân sách một tuần/7 (ngày).Tuy ngân sách đã được phân bổ đều, bạn sẽ có những ngày phải chi tiêu nhiều hoặc ít hơn 1 tí. Nhưng yên tâm rằng bạn sẽ không bao giờ phải vượt quá 20% ngân sách tuần được đưa ra.

    Ngân sách có hiệu lực khi nào?

    [​IMG]


    Ngân sách bạn đặt sẽ có hiệu lực ngay khi chiến dịch bắt đầu. Đối với ngân sách được thiết lập cùng lúc với quảng cáo, nó sẽ có hiệu lực ngay khi quảng cáo được xét duyệt. Nếu bạn đặt giờ chạy quảng cáo, ngân sách tuần cũng dựa theo những khung giờ mà bạn đặt để bắt đầu có hiệu lực.

    Lưu ý: Có rất nhiều trường hợp bạn setup thời gian quảng cáo banner cốc cốchttp://coccoc.oms.vn/quang-cao-banner-coc-coc/cho từng ngày là khác nhau. Trong những tình huống đó, ngân sách tuần vẫn sẽ được chia đều cho 7 ngày. Vd như bạn đặt thời lượng quảng cáo của thứ hai là 8 tiếng và thời lượng quảng cáo thứ ba là 9 tiếng. Như vậy, số tiền ngân sách vẫn sẽ được chia đều. Quảng cáo ngày thứ hai sẽ được hiển thị nhanh hơn ngày thứ ba.

    Có phải mỗi tuần đều tiêu hết ngân sách?

    Câu trả lời là không phải. Việc áp đặt một ngân sách vào một loại quảng cáo trực tuyến như quảng cáo Cốc Cốc là rất khó. Chính vì tỉ lệ click cũng như chuyển đổi sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố có thể kể đến như lưu lượng tìm kiếm, nội dung quảng cáo, trang đích,… Quảng cáo Cốc Cốc không thể đảm bảo việc hết ngân sách của bạn nhưng nó sẽ tối ưu sao cho quảng cáo của bạn hết gần với ngân sách tuần nhất.

    Vui lòng theo dõi các bài viết tiếp theo của OMS nếu bạn muốn biết thêm các kiến thức về quảng cáo Cốc Cốc.

    Nguồn:http://coccoc.oms.vn/gioi-thieu-ngan-sach-tuan-trong-quang-cao-coc-coc/
     

Chia sẻ trang này