Đang tải...

[Tin tức] Giữ ô tô của bạn luôn như mới

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 16/7/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Rũ giày, dép trước khi lên xe
    Giày, dép của chúng ta chưa nhiều bụi bẩn, đá, sỏi, bùn khi ra ngoài đặc biệt vào những ngày ẩm ướt. nếu trực tiếp bước lên xe những vết bẩn trên mặt sàn, chân phanh, thảm có thể khiến bạn phát điên khi làm sạch. Để giảm thiểu hiện trạng này, trước lúc vào xe, bạn nên tạo lề thói rũ giày, dép để lượng bụi bẩn ra bớt mặt đất.
    Gang tay và nước rửa tay
    Chuẩn bị sẵn vài đôi bao tay sẽ giúp bạn giữ tay luôn sạch sẽ trong một vài trường hợp như phải kiểm tra dầu xe, thay bánh xe… Nước rửa tay khử trùng vi khuẩn, bụi bẩn trong tay trước lúc chạm vào vô lăng.
    Bọc ghế ngồi và tay lái
    Ghế ngồi và vô lăng là 2 bộ phận tiếp xúc nhiều nhất mỗi lúc lái xe. do vậy, để bộ phận được như mới ta cần bọc lại. Bạn có thể tìm thấy nhiều bộ bọc ghế dùng 1 lần dành cho xe hơi với giá rất rẻ. Việc “mặc thêm áo” cho ghế và vô lăng chỉ mất vài phút mỗi ngày nhưng về trong khoảng thời gian dài sẽ đảm bảo cho những phòng ban này trông như mới được giá lúc thanh lý hay đỡ tốn tiền vệ sinh, thay mới hơn. tuy nhiên, việc này ko được khuyến khích vì mua xe là để hưởng thụ mà lại.
    Thêm một lớp tấm cao su
    khi mua một chiếc xe mới, nếu bạn gìn giữ thảm vải của xe sẽ cải thiện giá thành của chiếc xe nếu bạn có nhu cầu bán lại. nếu như giặt, hút bụi thường xuyên sẽ hao mòn các sợi thảm làm thảm trở nên nản lòng cũ. Tấm cao su phủ lên thảm tránh bẩn thảm bên dưới nhờ vậy thảm sẽ giữ nguyên được độ mới, bền với thời gian. Thảm cao su thuận lợi được rửa sạch bằng xà phòng, nước và sấy khô mau chóng. Có thể nhắc tấm cao su này là vị cứu tinh cho các tay xe hay di dịch.



    [​IMG]
    Luôn có sẵn khăn lau để xử lý tình huống nguy cấp




    Chuẩn bị sẵn khăn lau
    Chuẩn bị sẵn 1 khăn có khả năng thấm hút tốt và 1 khăn mỏng trong hộc đựng đồ để phòng trường hợp bất thần đồ ăn, đồ uống bị đổ ra cần xử lý cấp tốc. Ngoài khăn lau cũng nên có sẵn một chai nước sạch để vệ sinh vết bẩn tiện lợi hơn. Giấy lau tay cũng có thể được tận dụng trong trường hợp này
    Chuẩn bị tấm lót
    Tấm lót lớn cũng nên được chuẩn bị sẵn để trải lên ghế khi có đồ đoàn có thể gây bẩn cần cho lên xe. ngoài ra, đây cũng là phương tiện cứu nguy giúp bạn giảm thiểu bẩn quần áo lúc nằm xuống gầm coi xét xe.
    [​IMG]

    Trên đây chỉ là một số thói quen, mẹo nhỏ khá cần thiết để giữ khoang nội thất của bạn trông như mới. tất nhiên, thảng hoặc vẫn nên đưa xế yêu tới xưởng để "tút tát" sắc đẹp theo cách thức chuyên nghiệp nhất.
     

Chia sẻ trang này