Đang tải...

[Quảng cáo] Giúp bạn cảm thấy yên tâm khi lắp đèn sưởi cho nhà tắm vào mùa đông

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi milo321988, 28/12/15.

  1. milo321988

    milo321988 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đèn sưởi nhà tắm an toàn không khi nó được lắp đặt trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm? Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm là đèn sưởi nhà tắm rất an toàn dù được lắp đặt trong phòng tắm luôn ẩm ướt. Đặc biệt là các dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kangaroo. Thân đèn sưởi nhà tắm Kangaroo còn được thiết kế bằng loại vật liệu nhựa đặc biệt có thể chống chọi được điều kiện nóng ẩm đảm bảo an toàn, không bị bỏng rát, nhiễm điện trong quá trình sử dụng. Ngay cả khi đèn hoạt động nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không gây bỏng. Thêm vào đó, bóng đèn hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng chịu nước, chịu nhiệt, chống nổ nên khi nước bắn lên đèn thì cũng không lo xảy ra sự cố cháy nổ. Vì vậy mà bạn có thể yên tâm rằng đèn sưởi nhà tắm an toàn đối với mọi nhà.


    [​IMG]


    Bóng đèn sưởi an toàn không? Có dễ cháy nổ và gây chói mắt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay không? Bóng đèn sưởi nhà tắm không gây chói mắt cho trẻ sơ sinh. Đặc biệt là các dòng sản phẩm của đèn sưởi nhà tắm Kangaroo. Vì chúng được mạ vàng không gây lóa mắt mà vẫn đảm bảo độ ấm cho không gian nhà tắm. Đây là các bóng đèn hồng ngoại, khi đèn đi vào hoạt động thì các tia hồng ngoại sản sinh ra nhiệt, tạo ấm cho môi trường xung quanh. Và loại nhiệt này là nhiệt được sinh ra từ tia hồng ngoại, không đốt cháy ôxi nên nó rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, không gây khô da, bỏng rát da, ngay cả làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo có thể đạt mức nhiệt 30 độ C chỉ trong vòng 2-3 giây, không làm bạn mất thời gian phải chờ đợi. Vậy là có thể khẳng định rằng sử dụng đèn sưởi nhà tắm tốt cho sức khỏe và an toàn cho mọi gia đình.


    [​IMG]


    Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt trên thị trường hiện nay? Một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tốt thì cần phải vượt qua được các kiểm nghiệm gắt gao của các cơ quan thẩm quyền. Đèn sưởi nhà tắm của Kangaroođược thiết kế đặc biệt đạt được các chứng chỉ về chất lượng của Châu Âu. Ngoài ra, mỗi bóng đèn đều có công tắc riêng biệt và có nắp đậy chống nước và hơi ẩm trong nhà tắm nhằm kéo tăng độ an toàn và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm đèn sưởi nhà tăm chính hãng tốt nhất nhé!


    Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ:


    HỆ THỐNG PH N PHỐI KANGAROO LỚN NHẤT VIỆT NAM

    VP giao dịch: Tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng - 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Showroom: Số 136 Thái Thịnh – Đống Đa - Hà Nội

    Điện thoại: 1900 63 64 06 - Fax: 04.3.55.444.81

    Website: http://kangaroovietnam.vn/
     

Chia sẻ trang này