Đang tải...

[Spam] Giúp bạn hết ngại tắm vào mùa đông bằng đèn sưởi

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi milo321988, 26/12/15.

  1. milo321988

    milo321988 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đèn sưởi nhà tắm an toàn không? Và đèn sưởi nhà tắm tốt như thế nào cho sức khỏe?

    - Đèn sưởi nhà tắm giúp bạn, đặc biệt là các bé yêu và người cao tuổi luôn ấm áp trong suốt quá trình tắm mà không lo bị nhiễm lạnh. Bình tắm nóng lạnh chỉ giúp bạn ấm khi nước chảy vào người còn đèn sưởi nhà tắm làm ấm môi trường xung quanh nên bạn luôn cảm thấy ấm áp trong suốt quá trình tắm, không lo bị lạnh khi tắm vào mùa đông. Giúp cả nhà không bị ngại tắm khi thời tiết giá lạnh.

    - Đèn sưởi nhà tắm rất an toàn dù được lắp đặt trong phòng tắm luôn ẩm ướt. Đặc biệt là các dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kangaroo được cấu tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu được môi trường nóng ẩm khắc nghiệt.


    [​IMG]


    Vậy bóng đèn sưởi an toàn không? Có gây khô da và đốt cháy ôxi hay không? Xin khẳng định rằng:

    - Các thế hệ đèn sưởi nhà tắm Kangaroo hoạt động theo cơ chế sản sinh ra tia hồng ngoại để sinh nhiệt làm ấm môi trường xung quanh, không đốt cháy ôxi, sẽ không làm khô da.

    - Thân đèn sưởi nhà tắm Kangaroo còn được thiết kế bằng loại vật liệu nhựa đặc biệt có thể chống chọi được điều kiện nóng ẩm đảm bảo an toàn, không bị bỏng rát, nhiễm điện trong quá trình sử dụng. Ngay cả khi đèn hoạt động nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không gây bỏng.

    - Các bóng đèn hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng chịu nước, chịu nhiệt, chống nổ nên khi nước bắn lên đèn thì cũng không lo xảy ra sự cố cháy nổ.


    [​IMG]


    Vậy đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt và an toàn hiện nay?

    - Bóng đèn sưởi nhà tắm không gây chói mắt cho trẻ sơ sinh. Đặc biệt là các dòng sản phẩm của đèn sưởi nhà tắm Kangaroo. Đây là các bóng đèn hồng ngoại, khi đèn đi vào hoạt động thì các tia hồng ngoại sản sinh ra nhiệt, tạo ấm cho môi trường xung quanh.

    - Nhiệt từ đèn hồng ngoại là loại nhiệt này là nhiệt được sinh ra từ tia hồng ngoại, không đốt cháy ôxi nên nó rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, không gây kho da, bỏng rát da, ngay cả làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.

    - Các sản phẩm đèn sưởi ấm Kangaroo còn được mạ vàng đặc biệt để làm giảm độ lóa, nhưng không làm giảm độ ấm của đèn sưởi. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo có thể đạt mức nhiệt 30 độ C chỉ trong vòng 2-3 giây, không làm bạn mất thời gian phải chờ đợi.

    Vậy là có thể khẳng định rằng sử dụng đèn sưởi nhà tắm tốt cho sức khỏe và an toàn cho mọi gia đình.


    Để được tư vấn cụ thể hơn, quý khách có thể liên hệ:


    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI KANGAROO LỚN NHẤT VIỆT NAM

    VP giao dịch: Tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng - 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Showroom: Số 136 Thái Thịnh – Đống Đa - Hà Nội

    Điện thoại: 1900 63 64 06 - Fax: 04.3.55.444.81

     

Chia sẻ trang này