Đang tải...

[Trao đổi] glyecerin thực vật giúp người ăn chay Cải thiện sức khỏe làn da

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoanglan393, 27/2/19.

  1. hoanglan393

    hoanglan393 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Lợi ích tiềm năng của glyecerin thực vật
    Glyxerin thực vật được quảng cáo và là một sản phẩm mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe vô cùng thân thiện đối với người ăn chay/ ăn bán chay. địa chỉ nhà hàng buffet ngon chay ở hà nội giá rẻ nhất

    Giữ ẩm cho da
    Glycerin thực vật là một liệu pháp phổ biến được dùng để chăm sóc da phổ biến vì khả năng giữ ẩm của nó.

    Nghiên cứu cho thấy rằng áp dụng glycerin cho làn da của bạn có thể dần dần cải thiện sự mịn màng và mềm mại. Trên thực tế, sử dụng các loại kem có chứa glycerin có thể làm tăng quá trình hydrat hóa của da trong vài ngày.

    Trong một nghiên cứu, một số loại kem làm từ glycerin có hiệu quả hơn so với kem làm từ dầu silicon hoặc axit hyaluronic trong việc dưỡng ẩm cho da và ngăn ngừa mất độ ẩm.

    Cải thiện sức khỏe làn da
    Bên cạnh khả năng giữ ẩm, Glycerin thực vật còn có thể giúp mang đến sức khỏe làn da tốt hơn bằng cách giúp làm dịu kích ứng da, bảo vệ chống nhiễm trùng và thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương ngoài da.

    Các nghiên cứu cho thấy rằng áp dụng các sản phẩm có chứa glycerin mang đến khả năng bảo vệ làn da của bạn chống lại các chất kích thích và vi khuẩn, cũng như làm dịu da bị viêm hoặc bị tổnthương. hướng dẫn chuẩn bị đồ ăn chay ngon hà nội rẻ nhất.

    [​IMG]

    Chữa trị táo bón
    Glycerin thực vật là thành tố rất hữu ích cho dạ dày của bạn nếu bạn gặp phải các vấn đề về táo bón.

    Đó là vì nó có thể “hút nước” vào ruột của bạn, mang đến tác dụng nhuận tràng,thúc đẩy thức ăn được tiêu hóa qua ruột nhanh hơn.

    Vì lý do này, glycerin thường được sử dụng như một loại thuốc chữa trị táo bón phổ biến tại các nước như Pháp, Ý.


    Thực phẩm chứa glycerin

    Nó cũng có thể được sử dụng để ngăn chặn các tinh thể đá hình thành trong thực phẩm đông lạnh, chẳng hạn như sữa chua đông lạnh ít chất béo, kem và các món tráng miệng khác.

    Glycerin cũng là một thành phần được dùng phổ biến trong dược phẩm, bao gồm thuốc trợ tim, thuốc ho và thuốc gây mê.

    Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy glycerin thực vật trong kem đánh răng, vì nó giúp ngăn kem đánh răng không bị khô hoặc cứng trong ống. Xà phòng, nến, nước thơm, chất khử mùi và đồ trang điểm cũng là một số sản phẩm có chứa glycerin thực vật phổ biến trên thế giới.


    Tác dụng phụ tiềm ẩn của Glycerin thực vật
    Glycerin thực vật là sản phẩm an toàn đối với hầu hết mọi người. Tuy nhiên vẫn có một số người gặp phải các vấn đề về dị ứng đối với Glycerin. Vì thế, nếu bạn sử dụng các sản phẩm có chứa glycerin thực vật, bạn nên bôi thử một lượng nhỏ thử nghiệm trước.

    Ngoài ra, glycerin thực vật có thể gây đau đầu, chóng mặt, buồn nôn và khát nước ở một số người. Nên đối với các loại thực phẩm, sản phẩm chứa glycerin; bạn cũng cần phải rất cẩn thận.


    Tham khảo nguồn bài viết tại: địa chỉ ăn đặt cỗ chay ngon ngon ở hà nội
     

Chia sẻ trang này