Đang tải...

[Quảng cáo] Gửi email hàng loạt hỗ trợ SEO

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi victorialand, 2/10/18.

  1. victorialand

    victorialand Member

    Tham gia ngày:
    20/9/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, khá nhiều người sử dụng phần mềm gửi email hàng loạt tiếp thị cho chiến dịch SEO. Email marketing hỗ trợ SEO như thế nào ?
    Chi phí hiệu quả
    Đầu tiên, cần phải giải quyết chi phí hiệu quả rất lớn của tiếp thị email. Email marketing cho thấy một tỷ lệ hoàn vốn cao. Hơn mức cao nhất của social media gấp bốn lần. Bạn dễ dàng triển khai 1 phần mềm email marketing chỉ 1,8 triệu cho thời hạn dùng 1 năm. Đó là khả năng mở rộng, đặc biệt là khi bạn có một hệ thống được thiết lập. Với chi phí 9đ/mail, quá thấp cho 1 lượt gửi.

    Chỉ vì lý do này, email marketing hỗ trợ cho SEO – Là công cụ đáng sở hữu.

    Liên kết hấp dẫn trong email marketing hỗ trợ SEO
    Điều kể đến đầu tiên trong nội dung SEO không thể thiếu link liên kết chất lượng. Trên tất cả, link liên kết này thông qua trang web cá nhân của bạn. Khách hàng khi nhận được nội dung chứa link liên kết, họ sẽ nhấp vào link. Và truy cập đến trang đích.

    Gửi email hàng loạt tăng sự chú ý đến bài viết nội dung có giá trị nhất của bạn. Có nghĩa là nhiều người sẽ có khả năng đọc và chia sẻ chúng. Tùy thuộc vào cách bạn tình bày bài viết. Bạn thậm chí có thể trích dẫn; Ví dụ, bạn có thể công bố nghiên cứu ban đầu mới nhất của bạn. Và khuyến khích độc giả chia sẻ một số thông tin với khán giả.


    Những người theo xã hội truyền thông và tham gia
    Nếu bạn nhúng các liên kết đến các tài khoản truyền thông xã hội của bạn trong email. Bạn có thể khuyến khích mọi người làm theo thương hiệu của bạn trên các kênh truyền thông xã hội. Và có thể gây ảnh hưởng lớn hơn khách hàng tham gia vào kênh.

    Trong khi những người theo xã hội truyền thông và các hoạt động sẽ không cải thiện kết quả SEO trực tiếp. Họ có thể gián tiếp giúp cải thiện SEO của bạn bằng cách tăng khả năng hiển thị nội dung. Do đó tăng tiềm năng của nó để kiếm được nhiều liên kết trong nước.
     

Chia sẻ trang này