Đang tải...

[Cần bán] HẠT HẠNH NHÂN MUA Ở ĐÂU? HẠT HẠNH NHÂN CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi thuythutran84, 21/4/17.

  1. thuythutran84

    thuythutran84 New Member

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hạt hạnh nhân là món ăn vặt được nhiều người ưa thích vì nó có hương vị thơm ngon, vị thì bùi, ngậy, giòn tan tạo cảm giác hưng phấn vui vẻ. Hạt hạnh nhân có thành phần dinh dưỡng cao, có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt hạt hạnh nhân rất tốt cho bà mẹ mang thai và kích thích phát triển bộ não ở trẻ và cho các bệnh tịm mạch.

    Hạt hạnh nhân được xuất sứ ở Địa Trung Hải khu vực Trung Đông Ấn Độ, Pakistan, Afghanistan và các nước Trung Á khác. Nó được nhân rộng ra trong thời cổ đại dọc theo bờ biển Địa Trung Hải và miền Nam châu Âu. Nhưng Hạnh nhân được đánh giá là có giá trị dinh dưỡng cao nhất hiện là được trồng ở Califonia.

    [​IMG]
    Hạt hạnh nhân

    HẠT HẠNH NHÂN CÓ TÁC DỤNG VỚI SỨC KHỎE NHƯ THẾ NÀO?

    Hạt hạnh nhân là loại hạt thực phẩm cung cấp dồi dào và phong phú về nguần dinh dưỡng. Nếu so với các loại hạt dinh dưỡng khác, thì hạnh nhân có nhiều chất bổ dưỡng nhất. Hạnh nhân mang trong mình những dưỡng chất như vitamin, chỉ cần 25g hạnh nhân có thể cung cấp 70% nhu cầu cơ thể hàng ngày. Chúng cũng có một lượng lớn chất magiê, kali, kẽm, chất xơ, sắt, canxi hơn so với bất kỳ hạt khác, không những thế nó còn chứa chất amygdalin, có tên gọi khác là laetrile hoặc vitamin B17, một chất dinh dưỡng chống ung thư.

    1. Tốt cho mẹ, thai nhi và não bộ
    Omega 3, folate và axit folic có một lượng lớn trong hạnh nhân là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho bà mẹ mang thai, giúp bé thông minh hơn từ trong bụng mẹ. Chất axid folic, magie, có trong hạnh nhân giúp giúp giảm nguy cơ sinh non, các khuyết tật bẩm sinh, giúp hệ thống thần kinh của thai nhi phát triển hoàn hảo. Hạt hạnh nhân chứa Phenylalanine giúp trí nhớ của bé được tốt hơn. Lượng tinh dầu tự nhiên và chất xơ trong hạnh nhân giúp chống táo bón, kích thích hệ tiêu hóa của bé tốt hơn.

    [​IMG]
    Hạnh nhân tốt cho sức khoẻ bà bầu và sự phát triển của thai nhi

    1. Tốt cho hệ tim mạch
    Ngoài tác dụng làm giảm cholesterol, thì hạnh nhân còn làm giảm nguy cơ bệnh tim do tác động chống oxy hóa của vitamin E được tìm thấy trong hạnh nhân, cũng như các tác dụng hạ LDL cholesterol của hạnh nhân. Khi hạnh nhân được chúng ta dùng hàng ngày thì LDL cholesterol có thể giảm 8-12%.Ngoài chất béo lành mạnh và vitamin E. Nghiên cứu cho thấy sự thiếu hụt magiê không chỉ liên quan đến cơn đau tim mà còn làm dễ khởi phát cơn đau tim.Kali, một chất điện phân quan trọng cho việc duy trì huyết áp bình thường và chức năng tim. Hãy sử dụng hạt hạnh nhân thường xuyên để tránh được các nguy cơ về tim mạch.

    1. Phòng chống một số bệnh ung thư
    Theo nghiên cứu mới nhất hiện nay của Viện nghiên cứu công bố trên tạp chí của trường đại học dinh dưỡng Hoa Kỳ, trong hạt hạnh nhân có tác dụng cải thiện sự vận chuyển của thực phẩm trong ruột nên làm giảm nguy cơ bị ung thư kết tràng và làm ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do độc hạ được cho là nhân tố gây nên bệnh ung thư.

    [​IMG]
    Hạt hạnh nhân có tác dụng cải thiện sự vận chuyển của thực phẩm trong ruột nên làm giảm nguy cơ bị ung thư đại tràng

    1. Hạt hạnh nhân giúp cải thiện trí tuệ
    Hạnh nhân có chứa phenylalanine, một hóa chất hỗ trợ trong việc phát triển các chức năng nhận thức. Ăn một nắm hạnh nhân mỗi ngày có thể cải thiện trí nhớ của bạn.

    Các chất béo đơn và vitamin E có thể cắt giảm lượng cholesterol thừa có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Hạnh nhân cũng là một nguồn protein thực vật và chất xơ cần thiết cho những người đang thừa cân.

    1. Giúp giảm cân và làm đẹp
    Hạt hạnh nhân chứa nhiều protein và có lượng chất béo lành mạnh cùng lượng magiê, Vitarmin E…. Chất Flayonoids được tìm thấy trong hạnh nhân được tìm thấy chống lão hóa da, làm cho làn da của bạn sáng hơn, hạt hạnh nhân chứa nhiều Vitarmin E, sắt, magie là những chất giúp cho tóc khỏe và sáng bóng, và mượt mà hơn.

    1. Hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường
    Việt Nam không phải là quốc gia có tỉ lệ đái tháo đường lớn nhất thế giới, nhưng bệnh đái tháo đường đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và trên cả thế giới. Các nghiên cứu mới cho thấy bệnh nhân trong giai đoạn đầu của bệnh tiểu đường cho thấy các bệnh nhân có áp dụng chế độ ăn kiêng trong đó có hạnh nhân cải thiện được đáng kể lượng insulin, làm giảm và kiểm xoát hữu hiệu lượng cholesterol có hại trong máu. Do đó hạt hạnh nhân được sem là loại thực phẩm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Và theo một nghiên cứu mới nhất được công bố của nhà khoa học thuộc trường Đại học y tế New Jersey(mỹ) thì trong hạt hạnh nhân có hàm lượng magie cao giúp điều chỉnh lượng đường trong máu nên ăn hạt hạnh nhân có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch.

    [​IMG]
    Hạt hạnh nhân hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường và tốt cho sức khỏe tim mạch

    HẠT HẠNH NHÂN CÓ GIÁ BAO NHIÊU

    Giá của hạnh nhân khá cao so với các loại khác. Vì lợi ích mà nó mang lại nên các cửa hàng hay các doanh nghiệp sẵn sàng kinh doanh với các sản phẩm kém chất lượng và thu lợi về cho bản thân. Giá hạnh nhân hiện nay dao động từ 350k – 400k tùy vào chất lượng hay dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên trên thị trường vẫn trôi nổi những sản phẩm kém chất lượng, hạnh nhân trung quốc thì giá dao động từ 150k – 270k. Chúng tôi khuyên người tiêu dùng trước khi quyết định sử dụng sản phẩm nên tìm hiểu thông tin của nhà cung cấp, chọn đơn vị uy tín, tránh sử dụng hàng kém chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bạn cũng như người thân.

    MUA HẠT HẠNH NHÂN Ở ĐÂU

    Hiện nay hạt hạnh nhân được bán ở khắp nơi kể cả trong siêu thị, ở khắp các của hàng và công ty cung cấp đô, có vô vàn những địa chỉ để cho người tiêu dùng chọn lựa. Greeny House là địa chỉ được khách hàng tin cậy nhiều năm nay trong việc cung cấp dòng sản phẩm hạt hạnh nhân chất lượng. Chúng tôi phân phối dòng sản phẩm hạt hạnh nhân nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, là loại hạt có vị thơm ngon nhất cũng như có giá trị dinh dưỡng cao nhất, có tác dụng rất tốt cho phụ nữ mang thai, trẻ em và tất cả mọi người.

    GREENY HOUSE

    Hotline: 0938 816 678 – 093 8819458

    Địa chỉ : 1B Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

    27 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Sunrise City, Tòa Bắc, Lô X1-17
     
  2. thuythutran84

    thuythutran84 New Member

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    hạt hạnh nhân là một món ăn mà được rất nhiều người yêu thích.
    Hạt hạnh nhân là từ quả hạnh đào. Loài Hạnh đào là loài thực vậtcó nguồn gốc từ trung đông và Nam á, thuộc chi Mận Mơ. Là một trong các loại hạt lâu đời nhất trên thế giới. Nó được nhân rộng ra trong thời cổ đại dọc theo bờ biển Địa Trung Hải và miền Nam châu Âu. Nhưng hat hanh nhanđược đánh giá là có giá trị dinh dưỡng cao nhất hiện là được trồng ở Califonia. Có khoảng 80% sản lượng hạnh nhân trên thế giới được trồng ở California.
     
  3. thuythutran84

    thuythutran84 New Member

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hạt hạnh nhân là món ăn vặt được nhiều người ưa thích vì nó có hương vị thơm ngon, vị thì bùi, ngậy, giòn tan tạo cảm giác hưng phấn vui vẻ. Hạt hạnh nhân có thành phần dinh dưỡng cao, có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt hạt hạnh nhân rất tốt cho bà mẹ mang thai và kích thích phát triển bộ não ở trẻ và cho các bệnh tịm mạch.
     

Chia sẻ trang này