Đang tải...

[Cần bán] HẠT MACCA MUA Ở ĐÂU UY TÍN? HẠT MACCA CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi thuythutran84, 21/4/17.

  1. thuythutran84

    thuythutran84 New Member

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc các bạn cũng đã ít nhiều biết đến loại hạt dinh dưỡng này. Hạt macca được coi là loại mắc nhất thế giới, là loại hạt ngon và mang trong mình nhiều rất dinh dưỡng.

    [​IMG]
    Hạt macca Úc

    I. NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA HẠT MACCA

    Hạt Macca là loại hạt được bắt nguồn từ Châu Úc, chúng có hình tròn màu trắng đục “ kem sữa” nhân hạt có kích cỡ từ 2 – 3 cm, vỏ bên ngoài tròn có màu nâu hạt đẻ, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm mềm, béo tan mịn trên đầu lưỡi. Không phải bỗng nhiên loại hạt này được gọi là loại hạt mắc nhất, loại hạt này rất ngon và mất rất nhiều công chăm sóc, trong quá trình chăm sóc đòi hỏi người làm phải có kỹ thuật cao, bề dày về kinh nghiệm, thật tỉ mỉ và kiên nhẫn, nó đòi hỏi rất cao về môi trường sinh thái từ nhiệt độ, khi hậu, thổ nhưỡng…và phải đầu tư lớn. Vì thế giá thành thuộc hạng mắc nhất thế giới.

    [​IMG]

    1. Hạt macca rất tốt cho tim mạch
    Tác dụng của hạt Macca là vô vàn Để được như vậy hạt macca cần phải có hàm lượng chất béo rất cao. Hàm lượng dầu trong macca là 78% trong dầu của macca có trên 87% là axit béo không no. Trong đó có một hàm lượng không nhỏ chất mà cơ thể không tự tổng hợp được nó làm giảm Cholesteron có trong máu lên đề phòng được tình trạng sơ vữa động mạch. Hàm lượng protein trong nhân có tới 9,2%. Gồm 20 loại axit Amin trong đó còn chứa một loại amino acid tên là arginine chất này giúp các thành mạch máu linh hoạt. Nếu bạn thường xuyên sử dụng hạt macca sẽ giảm thiểu được các bệnh về tim mạch. Thực tế, nếu 1 người sử dụng hạt macca từ 10 – 15 hạt mỗi ngày thì bạn có thể yên tâm về trái tim của bạn.

    [​IMG]
    Hat Macca tốt cho sức khỏe tim mạch

    1. Macca là thần dược với phụ nữ mang thai và sự phát triển của trẻ
    Điều đặc biệt ở hạt macca đó là rất tốt cho sức khỏe cho phụ nữ mang thai và cho trẻ nhỏ, vì trong nhân macca có chứa nhiều chất khoáng, Omega 3 và các loại vitamin có lợi cho bà bầu và trẻ nhỏ. Đối với người mẹ đang mang thai ăn loại quả này ngay từ đầu thai kỳ sẽ giúp góp phần tích lỹ năng lượng cho thai nhi bổ sung đầy đủ các dưỡng chất giúp trẻ sinh ra thông minh khỏe mạnh và cứng cáp. Bổ sung cho các mẹ các dưỡng chất bồi bổ sức khỏe để chuẩn bị cho một lần vượt cạn. Với các mẹ bị nghén thì hạt macca là giải pháp tốt nhất làm khẩu phần ăn của mẹ thêm phong phú. Đối với trẻ nhất là độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi là độ tuổi phát triển trí não toàn diện thì việc bổ sung các dưỡng chất có trong hạt macca là điều rất quan trọng. Việc lựa chọn thực phẩm khi còn bé sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và phát triển trí não đến khi trưởng thành vì vậy việc tạo thói quen ăn vặt những đồ ăn nhiều dinh dưỡng là điều đặc biệt quan trọng đối với trẻ nhỏ. Hạt macca là lựa chọn tuyệt vời nhất vì hạt này chứa nhiều loại chất xơ, vitamin, khoáng chất, dầu tốt cho sức khỏe và chất chống oxi hóa, vì thế nó là loại thực phẩm lý tưởng cho những đứa bé năng động. Hãy tạo cho con của bạn thói quen cho con bạn ăn hạt mắc ca thường xuyên giống như một món ăn chơi để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    [​IMG]
    Hạt Macca tốt cho bà bầu và sự phát triển của trẻ nhỏ

    1. Đối với người bị bệnh tiểu đường
    Ngoài những tác dụng trên thì hạt macca còn có tác dụng tốt cho người bị bệnh tiểu đường, trong hạt mắc ca có hàm lượng Gl thấp nhất, vì thế nó không làm tăng chỉ số đường huyết trong cơ thể người bệnh. Protein, chất xơ và chất béo trong macca giúp ổn định lượng đường trong máu để tránh cảm giác “ thèm đường”. Nó giúp người bệnh kiểm soát được lượng đường trong máu.

    [​IMG]
    Hạt macca giúp kiểm soát tốt lượng đường trong máu

    1. Dành cho những người ăn kiêng
    là lựa trọn hàng đầu cho những người ăn kiêng, có một số người hiểu lầm rằng ăn các loại hạt có thể gây mập vì trong nó có chứa hàm lượng dầu rất cao và nhiều tinh bột nhưng thực ra macca cung cấp 1 lượng carbohydrate thấp giúp đốt cháy tối đa chất béo trong cơ thể, vì vậy rất thích hợp cho người ăn kiêng.

    [​IMG]
    Hạt Macca – tuyệt chiêu cho bạn giảm cân

    1. Làm đẹp cùng macca
    Hạt macca có giá khá cao so với các loại hạt trong thế giới hạt. không bỗng nhiên chúng lại có giá cả mắc như vậy mà vẫn được nhiều người lựa trọn. Chúng có giá trị dinh dưỡng cao mang đến lợi ích về sức khỏe và chúng còn có giá trị về ẩm thực. chưa hết macca còn là một sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu quả. Dầu mắc-ca rất được yêu thích trong lĩnh vực chăm sóc da. Được đánh giá cao vì có chứa khoảng 22% các axit omega-7 palmitoleic,. Vượt lên mọi loại hạt khác, mắc ca được gọi là “hoàng hậu” của các loại quả khô hơn hết là ở giá trị ẩm thực của nó. ở thời xưa thì chỉ có trong hoàng tộc mới được sử dụng loại hạt này nó được coi là một thực phẩm hạng sang dành cho vua chúa.

    MUA HẠT MACCA Ở ĐÂU

    [​IMG]
    Hạt macca Úc

    Mỗi địa chỉ cung cấp đều có những mức giá khác nhau nhưng chất lượng cũng sẽ khác nhau, giữa những muôn vàn cửa hàng cung cấp thì sẽ rất khó cho người tiêu dùng lựa chọn. Do vậy chúng tôi khuyên các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi mua, trọn những nhà cung cấp uy tín, tránh sử dụng hàng giá rẻ, hàng kém chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn cũng như người thân.

    Chúng tôi Greeny House là nhà phân phối dòng Sản phẩm hạt Macca nhập khẩu trực tiếp từ Úc, là loại hạt vị thơm ngon nhất cũng như có giá trị dinh dưỡng cao nhất, có tác dụng rất tốt cho phụ nữ mang thai, trẻ em và tất cả mọi người. Greeny House cam kết sẽ chỉ cung cấp các dòng sản phẩm chính thống, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Greeny house là nhà cung cấp có uy tín đã được khách hàng tin tưởng lâu năm và có thương hiệu trên thị trường.

    GREENY HOUSE

    Hotline: 0938 816 678 – 093 8819458

    Địa chỉ: 1B Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
     
  2. thuythutran84

    thuythutran84 New Member

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc các bạn cũng đã ít nhiều biết đến loại hạt dinh dưỡng này. Hạt macca được coi là loại mắc nhất thế giới, là loại hạt ngon và mang trong mình nhiều rất dinh dưỡng. Hạt Macca là loại hạt được bắt nguồn từ Châu Úc, chúng có hình tròn màu trắng đục “ kem sữa” nhân hạt có kích cỡ từ 2 – 3 cm, vỏ bên ngoài tròn có màu nâu hạt đẻ, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm mềm, béo tan mịn trên đầu lưỡi.
     
  3. thuythutran84

    thuythutran84 New Member

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    hạt macca nhập khẩu là từ khóa được các mẹ các chị tìm kiếm nhiều nhất nhất là các mẹ đang mang bầu hay cho con bú. Vì những tác dụng mà nó mang lại là rất nhiều. Hạt macca còn có giá trị ẩm thực cao. vị của chúng rất ngon và được nhiều người yêu thích
     
  4. thuythutran84

    thuythutran84 New Member

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hạt macca có những tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Hạt macca mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe và hơn thế nữa chúng cũng có vị rất ngon dùng làm quà biếu tặng hay tết nhất đều rất được ưa chuộng. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe cho năm mới ạ
     

Chia sẻ trang này