Hiện nay hầu hết các tổ chức, đơn vị đều dùng hệ thống tổng đài điện thoại IP tại vì ưu điểm mà nó đem lại là rất nhiều, giúp ích cho công ty rất nhiều trong việc quản lí khách hàng của mình. Nhưng trên thị trường hiện nay có nhiều loại tổng đài điện thoại khác nhau, với đa dạng chức năng cũng như mẫu mã. Tuy việc lắp đặt nhiều như vậy nhưng cũng có một số tổ chức, đơn vị không nắm được đầy đủ các ưu điểm của tổng đài điện thoại. Để hiểu hơn về mức độ cần thiết của việc lắp đặt tổng đài điện thoại bạn có thể tham khảo một vài thông tin mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Như thế nào là hệ thống tổng đài điện thoại IP? Hệ thống tổng đài IP được hoạt động dựa trên nền tảng của mạng Inernet để thực hiện những cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một đơn vị, nhà hàng, hoặc bệnh viện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường. tổng đài điện thoại Hệ thống tổng đài này rất phù hợp với những công ty kinh doanh bán hàng, tại vì bạn có thể dễ dàng kết nối với khách hàng qua điện thoại chính bởi thế sẽ giảm được chi phí về đầu tư cơ sở hạ tầng, vật chất, giảm chi phí hoạt động, thuận tiện mở rộng được mạng lưới khách hàng và đáp ứng được nhu cầu khách hàng 24/7. Nhưng nó cũng rất phù hợp cho việc liên lạc nội bộ của đơn vị và các đối tác bên ngoài một cách hiệu quả. Tại sao doanh nghiệp nên lắp đặt hệ thống tổng đài này? Chi phí đầu tư tương đối thấp nhưng cuộc gọi được kết nối một cách rất nhanh chóng và dễ dàng thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong việc phục vụ khách hàng từ đó đem tới cho họ sự hài lòng khi tìm tới tổ chức của bạn. Bạn nên lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại IP là bởi vì dễ dàng cài đặt và thiết lập cấu hình, sử dụng chính là mạng Internet và mạng Lan, nên bạn có thể dễ dàng mở rộng mà không cần nâng cấp phần cứng và chuyển tiếp vùng dễ dàng. tổng đài ip Nếu công ty kinh doanh với quy mô lớn thì có thể mở rộng tùy thích mà không bị giới hạn và việc mở rộng sẽ trở nên dễ dàng hơn, bạn chỉ thêm một thiết bị đầu cuối cho nhân viên. Việc liên lạc giữa những phòng ban hoàn toàn miễn phí và trở nên rất dễ dàng. Tăng tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều cho công ty mình. Dễ dàng quản lý cụ thể cuộc gọi mỗi cá nhân.