Đang tải...

[Quảng cáo] Hiện tượng sảy thai tự nhiên | hiện tượng sảy thai sớm

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi BangSeo03061991, 20/12/16.

  1. BangSeo03061991

    BangSeo03061991 New Member

    Tham gia ngày:
    12/11/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tượng sảy thai tự nhiên | hiện tượng sảy thai sớm là một trong những kiến thức mà các chị em mang thai cần phải biết. Có rất nhiều triệu chứng xảy ra trong quá trình mang thai của các chị em mang thai và điều cần thiết đó là cần trang bị cho mình những kiến thức đó sẽ bổ sung cho các chị em mang thai để có biện pháp phòng tránh tốt nhất cho bản thân mình của mình trong suốt quá trình mang thai. Đông Y Gia Bảo xin chia sẻ với các chị em mang thai những kiến thức sau.
    • Hiện tượng chảy máu vùng kín: đây là hiện tượng nguy hiểm đầu tiên mà các chị em mang thai càn phải để ý. Hiện tượng này sẽ xảy ra từ 7 ngày đến 10 ngày. Sau đó sẽ có những chất dịch màu hồng nhạt thi lúc này là rất nguy hiểm cho thai nhi vi rất có thể thai nhi đã chết lưu, có nghĩa là mang thai ngoài tử cung.
    • Nếu cảm thấy bị nhức đầu, cảm thấy chóng mặt liên tục trong nhiều ngày thì nên đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe của mình rất có thể là do thai nhi phát triển không bình thường dẫn đến các triệu chứng trên. Nếu các triệu chứng trên xảy ra liên tục không ngừng trong nhiều ngày liên thì sẽ rất nguy hiểm đến các chị em mang thai và cả thai nhi trong bụng.
    • Triệu chứng đau bụng khi mang thai cũng cần hết sức để ý. Việc đau bụng là điều bình thường đối với các chị em khi mang thai. Điều đáng nói là việc đau bụng liên tục từ 3 -5 ngày. Cần nên đến bác sĩ để kiểm tra rõ hơn về sức khỏe của mình. Nếu thấy đau bụng mà kèm theo chảy máu vùng kín thì rất nguy hiểm điều đó rất có thể báo hiệu thai nhi đang gặp nguy hiểm.
    [​IMG]
    Một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sảy thai tự nhiên | hiện tượng sảy thai sớm cũng phải hết sức lưu ý đó là cơ thể mệt mỏi, căng thăng trong công việc, mang vác nặng, thức khuya,... và kèm theo đó là những lối sống không lành mạnh như dùng chất kích thích, thuốc lá, rượu bia,... điều các chị em cần là cần phải có biện pháp phòng tránh của mình. Đông Y Gia Bảo xin gửi đến các chị em một sản phẩm mà do chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp đến các chị em mang thai. Nó giúp các chị em khi mang thai có thể phòng tránh những triệu chứng như trên và kèm theo giúp cung cấp cho các chị em những dưỡng chất cần thiết để an thai. Hãy liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ liên lạc ở phía cuối bài.
    ĐÔNG Y GIA BẢO CHUYÊN CỦ GAI TƯƠI
    CỦ GAI TƯƠI ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM
    Địa chỉ: CS1:Số 156 Phố Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội CS2: Số 80 - Đường 19 - Phường 8 - Gò Vấp - TP HCM
    Gmail: phamthianh819@gmail.com
    Tel: 098.234.24.91 - Fax: 090.293.24.91
     

Chia sẻ trang này