Đang tải...

[Quảng cáo] Hình xăm 3D mang lại cái nhìn mới về xâm hình

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thanhphong23893, 8/3/16.

  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có bào giờ ngỡ ngàng khi nhìn thấy ai đó với những mẫu hình xâm y như thật, bạn có là người yêu thích hình xâm, bạn có bao giờ từng mong muốn một lần được thử đi xăm hình một lần. Điều gì đã cản trở bạn thực hiện điều ấy, xăm hình lên mình điều ấy liệu có quá dại dột, sau khi xâm mình mọi người sẽ có cái nhìn như thế nào về bạn.... Đấy có thể là những rào cản khiến bạn đắng đo phân vân.

    Suy cho cùng thì đa phần nhận thức của người dân Việt Nam chúng ta còn quá cổ hữu, xăm hình là xấu là không tốt chỉ có những con người không ra gì mới đi xăm mình. vậy liệu ai có thể khẳng định rằng người có hình xăm trên mình chắc chắn sẽ là người không tốt. Giờ trẻ thời nay có câu “trai xâm mình chưa hẳn hổ báo, gái kín đáo chưa hẳn đã ngoan”, chính vì vậy hãy có một cách nhìn thoáng hơn về nghệ thuật xăm hiện đại.

    [​IMG]
    Nghệ thuật hình xăm​

    Một hình xâm không thể nói lên được bản chất của một người, nhưng thông qua những hình xâm bạn có thể biết được tính cách và sở thích, tôn giáo của một người. Thật vậy, khi xâm mình bao giờ người thợ cũng đều sẽ hỏi xem bạn muốn xâm hình gì, thể loại nào, sự lựa chọn của bạn khi ấy có thể phụ thuộc vào tâm trạng nhưng cũng có thể là do tính cách bạn quyết định. Không có giới hạn hình xâm, một thợ xăm hình nghệ thuật có thể chế tác ra hàng trăm hàng ngàn thậm chí là vô tận những mẫu xâm đẹp mặt. Hoặc chính bạn cũng có thể tự mình nghĩ ra một hình xâm có một không hai cho riêng chính mình.

    Bất cứ đâu bạn cũng có thể tìm thấy cho mình một nơi xăm hình tại Việt Nam, nhưng điêu quan trọng hơn hết liệu những mẫu hình xâm có làm vừa lòng bạn. Nếu đã quyết định xâm hình thì bạn đừng ngại tốn kém bạn nhé, xăm thì dễ nhưng đẩy xóa thì rất tốn kém, Chính vì thế khi quyết định xâm hình hãy đắng đo chọn lấy một kiểu hình xâm ưng ý nhất và vị trí để xâm. Nên chọn những hình xâm to lớn như hình xăm cá chép và hoa mẫu đơn hay là những mẫu hình xâm đơn giản, hay đặc sắc với những hình xăm 3D nhẹ nhàng hoặc ghê tởn?

    [​IMG]
    Hình xăm đôi​

    Nếu bạn cần sự tư vấn xin hãy liên hệ với Tadashi tattoo, chỉ cần bạn đưa ra mong muốn và vị trí bạn muốn xâm hình thì chúng cho sẽ gợi ý hoặc thiết kế cho riêng bạn một hình xâm hợp ý nhất. Thông tin liên hệ như sau:

    >>> Địa chỉ xăm hình nghệ thuật ở saigon (https://www.linkedin.com/pulse/dia-chi-xam-hinh-nghe-thuat-uy-tin-o-tphcm-digital-marketing)

    TADASHI TATTOO STUDIO
    Địa chỉ: 283/1 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
    Phone: 08 39202782 – 01239 191978
     

Chia sẻ trang này