Đang tải...

[Khác] Hô biến răng vàng thành răng trắng!!!

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hungqtkd8411, 9/3/16.

  1. hungqtkd8411

    hungqtkd8411 New Member

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hô biến răng vàng thành răng trắng!!!

    Với sự phát triển vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, việc “hô biến” hàm răng vàng, xỉn màu hay nhiễm Tetracylin thành hàm răng trắng sáng như ban đầu không còn khó khăn. Sự ra đời của công nghệ Laser Whitening – Công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu Hoa Kỳ sẽ giúp bạn sở hữu 1 hàm răng trắng, đẹp tự nhiên. Dựa trên cơ chế chức năng của khớp thái dương hàm kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử tẩy trắng có trong thuốc tẩy trắng răng chuyên biệt làm đổi màu răng từ trong ra ngoài, đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả.


    VÌ SAO NÊN TẨY TRẮNG RĂNG CN LASER WHITENING?

    Kết hợp giữa tác dụng đặc biệt của thuốc tẩy trắng cao cấp với tia Laser Whitening giúp đánh bật các phân tử làm biến đổi màu sắc của răng, gây ố răng đồng thời cung cấp các tinh chất bổ sung len lỏi và bao phủ răng mặt trước và mặt sau vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả.

    [​IMG]

    1. Hiệu quả nhanh chóng sau khi thực hiện

    Với các bước sống laser có tính năng hoạt hóa thuốc tẩy trắng mạnh, màu răng, nhất là các vết bẩn, những vết ố vàng sẽ bị đánh bật từ bên trong và làm thay đổi màu sắc răng từ sâu bên trong, vì thế hiệu quả đạt được sẽ ngay tức thì sau khi chiều laser vào. Đặc biệt, với kỹ thuật laser whitening, màu sắc răng sẽ được lên rất đều do nồng độ thuốc được căn theo tỷ lệ chính xác phù hợp với tình trạng răng của bệnh nhân. Các đối tượng bệnh nhân không những có được sắc răng trắng sáng ngay sau khi quy trình tẩy trắng hoàn tất mà còn có một khuôn miệng đẹp với màu sắc răng trắng đẹp.


    Với qui trình khép kính, công nghệ kĩ thuật hiện đại vậy giá tẩy trắng răng có cao hơn với những nha khoa bình thường không???

    2. An toàn với sức khỏe răng miệng

    Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening được thực hiện ngay tại phong khám với sự hướng dẫn và điều trị trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa, các bộ phận như mắt sẽ được đeo kính để ngăn tiếp xúc với tia laser và vùng miệng, mô mềm được cách li bởi dụng cụ banh miệng nha khoa vì thế nướu được bảo vệ một cách tốt nhất. Tất cả các thao tác đều được bác sĩ kiểm soát một cách chặt chẽ vì thế đảm bảo an toàn trong từng bước thực hiện.

    Xem thêm: phương pháp mới cho việc răng sâu có niềng được không, với bệnh viện răng hàm mặt không gì là không thể!!!

    3. Hiệu quả duy trì lâu dài

    Không những đạt được hiệu quả ngay tức thì mà phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser còn có một ưu điểm tối ưu nữa hơn hẳn các phương pháp tẩy trắng khác là hiệu qủa đạt được sẽ được duy trì lâu dài. Màu sắc trắng bóng của răng sẽ được duy trì từ 3 tới 6 năm và còn lâu hơn nữa nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng thật tốt.
     

Chia sẻ trang này