Đang tải...

[Spam] Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức năng năm 202

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ducthu93, 28/3/20.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khi xét tuyển Cao đẳng Vật Lý Trị Liệu năm 2020 thì thí sinh cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ gì cho bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển?

    Hồ sơ chi tiết xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục Hồi Chức Năng 2020
    Nếu muốn theo học các thí sinh cần nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng bao gồm các loại giấy tờ cần thiết đó là:
    Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2020 bao gồm những loại giấy tờ sau đây:

    • Phiếu ĐKXT Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng theo mẫu của nhà trường;
    • Bằng tốt nghiệp THPT bản photo công chứng;
    • Đối với những thí sinh vừa mới tốt nghiệp THPT năm 2020 yêu cầu cần phải có giấy tốt nghiệp THPT tạm thời; 04 ảnh 3*4 yêu cầu mặt sau cần ghi rõ thông tin họ & tên, ngày thăng năm sinh;
    • Bản sao Giấy khai sinh;
    • CMND bản photo công chứng;
    • 01 Phong bì có dán tem và ghi rõ mọi thông tin của các thí sinh nhằm sau khi có kết quả nhà trường sẽ gửi kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo về theo đúng địa chỉ của thí sinh;
    [​IMG]

    Chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Y dược Pasteur
    Hiểu được tầm quan trọng trong việc đào tạo ngành kỹ thuật phục hồi chức năng nói riêng và chuyên ngành Y dược nói chung, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tập trung đầu tư hệ thống cơ sở máy móc, phòng thực hành cũng như đội ngũ giảng viên chuyên sâu, giúp các bạn thí sinh theo học tại đây được cải thiện và củng cố vững chắc kiến thức, tay nghề trước khi ra trường. Đây là những yếu tố bắt buộc trong việc đảm bảo chất lượng sinh viên sau khi ra trường.
    Sau khi trải qua thời gian đào tạo là 03 năm giống chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn các thí sinh sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng chính quy.

    Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục Hồi Chức năng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tập trung đào tạo các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh nhằm đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu học tập đối với các bạn trẻ hiện nay. Tìm hiểu mọi thông tin về học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu để xem phù hợp với điều kiện gia đình của bản thân hay không. Mọi băn khoăn khác liên quan liên hệ về trường để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
    Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 – 0886.212.212
     

Chia sẻ trang này