Đang tải...

[Spam] Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Nghề Dược năm 2016

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoituyet, 20/6/16.

  1. hoituyet

    hoituyet Member

    Tham gia ngày:
    23/5/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Nghề Dược năm 2016

    Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

    • Nộp đầy đủ các giấy tờ bao gồm bản sao Học bạ có công chứng, bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 bản sao có công chứng đối với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT từ năm 2015 trở về trước.
    • Nộp đầy đủ các giấy tờ bao gồm bản sao Học bạ có công chứng, bản phô tô giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT, BTVH tạm thời, đối tượng áp dụng là các thí sinh tốt nghiệp kì thi THPT Quốc Gia năm 2016.
    • Mang đầy đủ các giấy tờ Phô tô liên quan với các đối tượng thuộc diện ưu tiên có công chứng nộp cùng trong bộ hồ sơ xét tuyển gửi về nhà Trường
    • Gửi kèm cùng với 2 phong bì có dán tem có địa chỉ nhà nhận giấy báo trúng tuyển, có ghi rõ số điện thoại liên hệ.

    Hiện nay đội ngũ giảng viên Dược sĩ Nhà trường có kiến thức và kỹ năng nghề dược rất tốt, nền tảng tri thức Dược học phong phú, thành thạo các kỹ năng nghề dược thực tiễn, sử dụng thành thạo mạng xã hội trong việc giúp các em học tập tốt. Đó là lời nhắn nhủ của Thầy Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng nghề số 1 Bộ Quốc Phòng cho các thí sinh chuẩn bị tốt nghiệp THPT năm 2016 có ý định học nghề dược.

    Không thể để tình trạng học Cao đẳng Dược ra trường rồi thất nghiệp, vì vậy để tránh tình trạng thừa “thầy thuốc” thiếu thợ lành nghề dược thì: “Trước khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016, các bạn trẻ cần phải tìm hiểu để biết về công việc của ngành dược như thế nào? Nên học Cao đẳng Dược theo hướng tốt nghiệp ra trường đứng quầy tư vấn bán thuốc hay học Cao đẳng Nghề Dược để làm việc trong các công ty sản xuất thuốc, kinh doanh thuốc hoặc trong lĩnh vực kiểm nghiệm, bảo quản thuốc để cơ hội việc làm rộng mở và thu nhập cao hơn?

    [​IMG]

    Hãy liên hệ Cao đẳng Nghề Dược số 1 Bộ Quốc Phòng để được tư vấn kỹ về ngành dược – nghề dược tại địa chỉ số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 0466.895.895– 0964.52.43.43. Facebook Cao đẳng Dược Hà Nội
     

Chia sẻ trang này