Đang tải...

[Spam] Học cách làm đẹp cho bản thân từ a-z

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi lrocre, 23/12/15.

  1. lrocre

    lrocre Member

    Tham gia ngày:
    17/12/15
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Học cách làm đẹp cho bản thân từ a-z ​



    Thời tiết lạnh làm cho da khô và sần sùi, cách tốt nhất là dưỡng ẩm cho làn da mỏng mạnh bằng các dược liệu tự nhiên. Chỉ cần làm theo những bước dưới đây bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp ngay tức khắc. Hãy đi tìm công thức tuyệt vời này nhé các bạn, không quá khó đâu, với các nguyên liệu tự nhiên đơn giản rất dễ tìm kiếm. Lời khuyên chân thành là bạn cũng nên đọc và tìm hiểu thêm bài viết Review kem lro’cre

    [​IMG]

    Xem thêm : Review kem lrocre
    .
    Hướng dẫn chăm sóc da

    Bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, gió bụi… Sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô héo, sần sùi và đặc biệt là quá trình lão hoá làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống.Bạn luôn che chắn cẩn thận khi ra bên ngoài, bạn bỏ lỡ những chuyến đi chơi cùng bạn bè…

    Sau đây mách nhỏ cho bạn các làm đẹp hiệu quả với chanh mang đến làn da mềm mịn. Việc tẩy tế bào chết đúng cách rất có ích cho da của bạn, nó sẽ lấy đi hết những phần tế bào chết không tự bong được và nhường chỗ lại cho những tế bào da mới phát triển.

    Ngoài ra, tác dụng của việc tẩy tế bào chết còn giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng và các chất điều trị tốt hơn rất nhiều, làm tăng hiệu quả dưỡng da và chăm sóc da.

    1. Tẩy tế bào da chết

    - Nữa chén muối.

    - 1 muỗng cà phê lá xô thơm khô.

    - 1 thìa nước cốt chanh.

    - Dầu ô liu.

    - 2-3 giọt tinh dầu chanh.

    Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn lại với nhau, sau đó sử dụng như sữa tắm hàng ngày, lúc tắm các bạn nhớ xoa nhẹ lên làn da và mát – xa nhẹ nhàng, ở những vùng da nhạy cảm thì hạn chế nhé, vì tính axit trong chanh rất dễ làm cho da bị tổn thương.

    Tẩy tế bào chết bằng chanh sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông, ngăn chặn lượng dầu dư thừa, loại bỏ lớp da khô sần sùi. Lưu ý là không nên tẩy tế bào chết thường xuyên, vì sẽ khiến cho da mỏng dần đi và dễ kích ứng.

    Tốt nhất là duy trì thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

    [​IMG]

    2. Loại bỏ gàu

    Chanh có nhiều Vitamin C, có tác dụng loại bỏ chất nhờn trên da đầu, trị gầu và rụng tóc hiệu quả. Vắt một quả chanh vào ly nước sạch, giữ lại phần xác vỏ. Làm ướt tóc bằng nước chanh này và massage kỹ phần da đầu trong vài phút bằng xác vỏ chanh.

    Sau đó, xả tóc lại bằng ly nước chanh. Làm mỗi ngày 2 lần cho đến khi sạch gàu. Sau đó, làm mỗi tuần một lần để ngăn gàu tái phát.

    3. Làm sáng da

    Bạn đang sở hữu 1 làn da không như ý với các đốm tàn nhang nhỏ liti, thì chanh là một trong những nguyên liệu cứu cánh tốt nhất cho bạn.
    Các AHA tự nhiên có trong chanh kết hợp với sữa chua sẽ tạo thành hỗn hợp tuyệt vời giúp loại bỏ các vết thâm nám, mang lại vẻ tươi sáng cho làn da.

    Cách làm:

    - 1 thìa cà phê mật ong.

    - 4 thìa nước cốt chanh.

    - 3 thìa sữa chua.

    - 1 lòng trắng trứng.

    Cho tất cả các nguyên liệu vào một cái chén rồi trộn đều lại với nhau, rửa sạch mặt với nước ấm và lau khô, thoa một lớp hỗn hợp lên da và nằm thư giản trong vòng 15 phút. Kết thúc nên rửa sạch bằng nước lạnh.

    Kết quả bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng và se lại, vậy nên làn da sẽ khỏe mạnh và tươi trẻ hơn nhờ bí quyết chăm sóc đặc biệt từ chanh đấy các bạn nhé.

    4. Dưỡng trắng da với kem trà xanh

    Nếu bạn đang áp dụng cách chăm sóc bằng phương pháp tự nhiên thì sẽ không đạt hiệu quả tức thì mà cần thời gian dài, và phải chăm sóc kỹ lưỡng, kiên trì thực hiện lâu dài.

    Mách nhỏ với bạn một giải pháp mới giúp chăm sóc dưỡng da tuyệt vời từ dòng sản phẩm chuyên sâu cho sắc đẹp, kem dưỡng trắng da trà xanh. Chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên mang đến một vẻ đẹp tinh khôi trong thời gian ngắn nhất.


    [​IMG]

    Kem dưỡng trắng da Trà xanh Lro'cre

    Thành phần chính:

    Trà xanh: có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa, làm dịu các vết sưng viêm do mụn hay các mảng da nám sạm màu, đưa da trở lại trạng thái ban đầu.

    Vitamin A,E,C trong mơ và hạnh nhân: điều trị các tổn thương trên da, làm phục hồi và trẻ hóa làn da.

    Mật ong: : hỗ trợ dưỡng ẩm và tạo sự đàn hồi, căng mịn, giảm tình trạng mụn viêm, sưng… tăng cường sức sống cho da.

    Tinh chất Kali: làm mềm da, cung cấp độ ẩm, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da, hạn chế tối đa tình trạng khô da, cân bằng độ ẩm, giúp da trắng mịn và đều màu.

    Chi tiết xin liên hệ:

    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương

    Hotline: 0934. 834. 678

    Website: kemduongtrangdamat.com
     

Chia sẻ trang này